Thể thao

Tuyển Việt Nam tập luyện để sẵn sàng hạ đẹp Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau một ngày nghỉ xả hơi, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào buổi tập vào chiều ngày 04/11 với thái độ nghiêm túc.

Hôm nay, khi nhóm cầu thủ CLB Hà Nội và Quảng Nam có mặt, ông Park đã có gần đủ lực lượng. Đây là đợt tập trung tốt nhất của tuyển Việt Nam với những điều kiện khá lý tưởng về nhân sự, điểm tập luyện, phong độ và cả lợi thế sân nhà.

Quang Hải và các đồng đội ở Hà Nội đã hội quan cùng tuyển Việt Nam vào ngày 2/11. Sự có mặt của các cầu thủ Hà Nội giúp không khí buổi tập trở nên rất hào hứng, phấn khởi. Hiện tại, chỉ còn Văn Hậu và Công Phượng chưa hội quân.

Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch cũ, Văn Lâm về Việt Nam vào đầu tháng 11 vì còn phải thi đấu giao hữu cùng Muangthong United. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có ý kiến để Văn Lâm được về tập trung sớm.

HLV Park đứng từ xa chỉ đạo các cầu thủ. Tuyển Việt Nam đang có vị trí tốt và nhiều cơ hội ở bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nguyễn Tuấn Anh đang ngày càng trở nên quan trọng hơn ở tuyển Việt Nam.

UAE, đối thủ sắp tới, mang đến cho Tuấn Anh nhiều kỷ niệm khi anh từng ghi bàn đẹp vào lưới U23 UAE hồi năm 2016.

Nụ cười của Tuấn Anh trong buổi tập chiều nay. Tuấn Anh vừa trải qua một mùa giải khá thành công cùng HAGL trên phương diên cá nhân.

Thầy Park trao đổi với trợ lý Lee. Đánh giá về hai trận gặp UAE và Thái Lan sắp tới, HLV Park Hang Seo thừa nhận đây đều là những trận căng thẳng, bởi hai đội bóng này cùng tuyển Việt Nam cạnh tranh quyết liệt tới tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất