Thể thao

Triệu lời ca, tán thưởng của CĐV dành cho ĐT Việt Nam!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Các CĐV cả nước đã trải qua một đêm không ngủ khi chứng kiến ĐTVN thể hiện sức mạnh đáng sợ trước Campuchia và lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Đội tuyển Việt Nam khiến cho các CĐV cả nước vỡ òa trong niềm vui chiến thắng vì những màn trình diễn tuyệt vời trên sân Hàng Đẫy.

Trên mạng xã hội Facebook, tràn ngập những lời ca tụng tán dương cho chiến thắng 3 sao trước ĐT Campuchia của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một CĐV vui tính bình luận chiến thắng 3-0 trước Campuchia chỉ là muốn giữ tình cảm giữa hai đội bóng.

Sau rất nhiều hình ảnh của các cô nàng xinh đẹp được các camera VTV quay lại, một CĐV lại chỉ ấn tượng với các bà mẹ đến sân cổ vũ con trai thi đấu.

Vô số lời tán dương dành Phan Văn Đức, khi cầu thủ này đã có 1 ngày thi đấu bùng nổ. Nếu may mắn hơn Văn Đức đã lập cú đúp nếu cú vô lê tuyệt đẹp trong hiệp 1 không bị thủ môn Campuchia cản phá.

CĐV hài hước chia sẽ: ” Trận bóng ở miền Bắc nhưng chỉ có miền Nam đi bão”. Số là, miền Nam đang phải đón nhận cơn bão số 9 đổ bộ vào đất liền.

Hàng nghìn những lời khen ngơi, ca tụng giống như trên giành tặng cho ĐTVN.

Một CĐV còn làm hẵn một bài thơ tặng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một vài CĐV cũng thể hiện sự tiếc nuối, chia buồn sâu sắc đến ĐT Campuchia và hẹn gặp lại những chiến binh Angor vào năm sau với chiến thắng thắng tưng bừng hơn 5-0 cho ĐTVN.

Trận ra mắt hoàn hảo của Tiến Linh khi “vua dội bom V.league 2018” ghi 1 bàn thắng và thể hiện bản thân xứng đáng được đá chính, đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với “lão tướng” Anh Đức.

Trận thắng với Campuchia mang rất nhiều ý nghĩa, khi lời hứa đưa Việt Nam lọt vào top 100 thế giới của HLV Park Hang Seo sắp hoàn thành.

Niềm vui chiến thắng của ĐT Việt Nam dường như không được trọn vẹn vì chấn thương đáng tiếc trong lúc tập của Văn Toàn. Rất nhiều lời động viên gửi tới cầu thủ người Hải Dương và chúc cầu thủ này sớm bình phục và trở lại thi đấu vì gần như tiền vệ này sẽ nghỉ thi đấu đên hết giải.

Nếu không có chấn thương đầu gối, Văn Toàn đã là người được HLV Park Hang Seo chọn sau màn trình diễn chói sáng ở những phút cuối trong trận hòa trước Myanmar.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất