Thể thao

Sự thật bất ngờ sau chuyện CĐV Indonesia treo băng rôn sỉ nhục đội nhà

Nguyễn Ngọc
Chia sẻ

CĐV Indonesia đã treo tấm băng rôn "lạ" trong trận đấu với chủ nhà Singapore vào tối ngày 9/11.

Tối 9/11, ĐT Indonesia đã làm khách trước ĐT Singapore ở trận mở màn bảng B AFF Cup 2018. Trận đấu này diễn ra ở sân vận động quốc gia Singapore. Đặc biệt chú ý ở đây là những người hâm mộ Indonesia đã chứng tỏ mình rất vui tính bằng cách tự đưa mình ra mua vui.

Khoảng 1.300 người ủng hộ Indonesia đã di chuyển từ Jakarta, cùng với khoảng 300 người Indonesia gốc Singapore để ủng hộ đội tuyển.

Sự nồng nhiệt được thể hiện “hết cỡ” giành cho ĐT Indonesia. Độc đáo hơn là các fan quyết định đưa sự hài hước lên một cấp độ khác bằng một poster trắng được viết bằng ngôn ngữ địa phương ngay trước khi bắt đầu trận đấu.

CĐV Indonesia giăng băng rôn vào tối 9/11.

Nội dung poster được chính các cầu thủ đội tuyển Indonesia giải thích ý nghĩa: “Bạn không xấu hổ về thành tích của các đội nhỏ tuổi hơn à?”.

Cần nhắc lại, trong trận tranh tứ kết U19 châu Á 2018, U19 Indonesia đã chơi rất tốt. Ngoài ra, U23 Indonesia đã đi đến vòng loại trực tiếp của Đại hội thể thao châu Á 2019. Ngược lại, ĐT Indonesia của HLV Bima Sakti đã đi vòng tới chung kết 5 lần ở AFF Cup nhưng chưa giành được thành công như mong đợi.

Đây được xem là nguyên nhân khiến các fan Indonesia giương băng rôn “lạ” ở sân Singapore. Tấm băng rôn đã được hạ xuống ngay sau khi nó được dựng lên. Thông điệp được những người hâm mộ Indonesia muốn gửi đi là hy vọng rằng những dòng chữ có phần “đụng chạm” này sẽ làm bừng lên ngọn lửa chiến thắng các cầu thủ Indonesia. Qua đó, đội nhà có thể giành chức vô địch AFF Cup.

Sự kỳ vọng của CĐV Indonesia đã không diễn ra như mong đợi. Đội bóng xứ Vạn đảo đã thất bại 0-1 trước Singapore và bị mất người vào phút cuối vì thẻ đỏ. Hành trình giành vé đi tiếp ở bảng B của Indonesia là hết sức khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất