Thể thao

SỐC trước số tiền mà FIFA chi trả cho Maradona

Minh Tuấn
Chia sẻ

FIFA phải trả 10.000 bảng Anh/ngày (khoảng 300 triệu đồng/ngày) chi phí cho các dịch vụ mà Maradona sử dụng tại Nga. Đó là chưa kể tiền mà có thể FIFA phải trả riêng cho huyền thoại bóng đá Argentina.

Lý do mà FIFA chấp nhận chi ra một số tiền khủng như vậy vì Maradona là nhân vật chính trong chương trình truyền hình “Từ bàn tay số 10” do chính Liên đoàn Bóng đá Thế giới thực hiện.

Tuy vậy, World Cup là dịp để FIFA kiếm bộn tiền. Nên sự xuất hiện của Maradona trên khán đài các sân bóng ở Nga chính là sự tiếp thị tốt nhất cho hình ảnh của giải đấu, tiếp thị tốt nhất cho hình ảnh của FIFA.

Maradona cùng tùy tùng thường dự khán trên khán đài VIP. Ảnh: Getty Images.

Theo báo giới châu Âu cho biết, “Cậu bé vàng” được hưởng các dịch vụ tại Nga chất lượng tốt nhất đi kèm với giá cả “trên trời”. Cụ thể, ông và đoàn tùy tùng được ở khách sạn hạng sang, chỗ ngồi ở khu vực VIP nhất trên các sân bóng có Argentina thi đấu ở World Cup 2018.

Chưa kể, huyền thoại bóng đá người Argentina còn được hút xì gà cao cấp, rượu vang thượng hạng. Bên cạnh đó, ông ta còn có phòng nghỉ riêng giữa 2 hiệp đấu với đồ ăn, thức uống và các tiện nghi thư giãn khác. Thậm chí, Maradona còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên y tế dành cho riêng ông.

“Cậu bé vàng” được hút xì gà hảo hạng cùng rượu vang cao cấp khi dự khán các trận đấu tại World Cup 2018. Ảnh: Getty Images.

Maradona còn được bay với chuyên cơ, chỉ phục vụ cho riêng ông, kèm theo thân hữu của mình khi di chuyển giữa các thành phố khác nhau của nước Nga để xem các trận đấu của ĐT Argentina ở vòng bảng World Cup năm nay.

Huyền thoại bóng đá Argentina di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Ảnh: Getty Images.

Mới đây, ĐT Argentina đã vượt qua vòng bảng vô cùng nhọc nhằn để vào vòng 1/8 World Cup 2018. Điều này đồng nghĩa với việc “Cậu bé vàng” sẽ tiếp tục dự khán các trận đấu tiếp theo của Argentina. Như vậy, FIFA sẽ tiếp tục chi thêm một số tiền nữa cho huyền thoại Argentina.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất