Thể thao

Sir Alex bị xuất huyết não, phải nhập viện khẩn cấp

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Chưa đầy 1 ngày sau thất bại cay đắng trước Brighton, các CĐV của Man United còn đón thêm tin buồn khác khi cựu HLV Alex Ferguson bị xuất huyết não và phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Bleacher Report, vào sáng thứ Bảy vừa qua (giờ địa phương), cựu HLV Alex Ferguson đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch. Đến tối cùng ngày, trang chủ của Man United cũng xác nhận thông tin này này và chia sẻ nguyên nhân là do chiến lược gia người Scotland bị xuất huyết não.

Hiện tại, ca phẫu thuật điều trị xuất huyết não cho Sir Alex đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, chiến lược gia đại tài này vẫn phải cần đến sự chăm sóc đặc biệt trong thời gian chờ hồi phục sức khỏe. Về phía gia đình ông, họ cũng mong muốn giới truyền thông khai khai thác sâu về vấn đề riêng tư này.

Sir Alex đã phải nhập viện để điều trị bệnh xuất huyết não.

Trước đó, HLV Darren Ferguson, con trai của Sir Alex cũng bỏ dở trận đấu của Doncaster Rovers tại giải League One để tới thẳng bệnh viện chăm sóc cho cha. Trong khi đó, Michael Carrick và David de Gea là hai ngôi sao đầu tiên của Man United gửi lời hỏi thăm đến thầy cũ của mình.

Còn đối với các CĐV Man United, thông tin này đã khiến nhiều người cảm thấy rất sốc. Bởi trước đó, Sir Alex vẫn tỏ ra khá khỏe mạnh khi tới xem các trận đấu của M.U. Đồng thời, không ít người cũng cầu nguyện chiến lược gia vĩ đại của đội bóng sớm vượt qua bệnh tật.

Trong lịch sử của Man United, Sir Alex được xem là HLV vĩ đại nhất của đội bóng. Sau 26 năm dẫn dắt, chiến lược gia người Scotland đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành 38 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, có 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 5 FA Cup và nhiều danh hiệu khác.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất