Thể thao

Siêu phẩm xé lưới Malaysia, Anh Đức nhận tiền tỷ

Theo BĐS
Chia sẻ

Một doanh nghiệp trong nước đã hứa thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu trận. Trong tình thế khó khăn, các cầu thủ Malaysia cố gắng dồn ép đội tuyển Việt Nam hòng tìm kiếm bàn thắng.

Thế nhưng, vào phút thứ 6, sau đường kiến tạo tinh tế của Quang Hải, tiền đạo Anh Đức volley làm tung lưới Malaysia, qua đó mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Với bàn thắng này, Anh Đức sẽnhận được số tiền thưởng 1 tỷ đồng từ một doanh nghiệp treo thưởng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên.

Ngoài ra, một doanh nghiệp viễn thông đã hứa thưởng tiếp 1 tỷ đồng cho đội bóng của huấn luyện viên Park Hang Seo ngay khi có bàn thắng vào lưới Malaysia và có thêm 2 tập đoàn hứa thưởng cho đội tuyển Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng nếu các cầu thủ chúng ta vô địch.

Trước đó, với trận hòa 2-2 ở chung kết lượt đi, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhận được tổng số tiền thưởng là 5,1 tỷ đồng. Ngoài ra, với việc có mặt trong trận chung kết, tuyển Việt Nam nhận được số tiền 100.000 USD từ ban tổ chức AFF Cup và trong trường hợp vô địch, số tiền sẽ là 300.000 USD.

Trong trường hợp vô địch, số tiền thưởng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ vượt qua mốc 1 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất