Thể thao

Chuyên gia bóng đá châu Á: 'Không cần tranh cãi, Việt Nam là vua bóng đá Đông Nam Á'

Hữu Chí
Chia sẻ

Chuyên gia bóng đá Malaysia, ông Shebby Singh cho rằng, Việt Nam xứng đáng là “vị Vua tuyệt đối” của bóng đá Đông Nam Á.

Việt Nam trở thành Vua bóng đá Đông Nam Á sau khi vô địch AFF Cup 2018 một cách thuyết phục. Bóng đá Việt Nam một lần nữa phô diễn sức mạnh khi U23 Việt Nam hủy diệt U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020 để xác nhận vị thế bóng đá Đông Nam Á.

Nhận định trên Zing, chuyên gia bóng đá người Malaysia, ông Shebby Singh chi rằng: “Không thể chối cãi, Việt Nam đã vượt qua Thái Lan là vua bóng đá Đông Nam Á”.

“Việc đè bẹp tuyển U23 Thái Lan, cộng thêm những kết quả ấn tượng gần đây, trở thành chỉ dấu cho thấy Việt Nam đang sắm vai 'ông vua' không thể chối cãi của bóng đá Đông Nam Á.

Chậm mà chắc, bóng đá Việt Nam đang bắt đầu sản sinh ra lứa cầu thủ đầy tài năng và rất khát khao. Trong tương lai, đội tuyển này hãy còn tiếp tục phát triển”, ông Shebby Singh nhận định.

Nhận xét về trận U23 Việt Nam hủy diệt U23 Thái Lan, chuyên gia bóng đá người Malaysia nói: “Tôi không nghĩ có bất kỳ ai dự đoán được tỷ số như vậy. Thật là một kết quả tuyệt vời cho U23 Việt Nam”.

Tương tự ông Shebby Singh, truyền thông Đông Nam Á và châu Á cũng cho rằng, Việt Nam là đội bóng mạnh nhất khu vực vào thời điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất