Thể thao

Shakira và Gerard Pique đã đường ai nấy đi?

Thiên Tứ
Chia sẻ

Cặp đôi lẫy lừng có thể ví như phiên bản 2.0 của Victoria với David Beckham đang tính chuyện ly hôn, theo tiết lộ từ truyền thông Colombia và Tây Ban Nha.

Trong mấy ngày qua, báo giới Colombia đều úp mở về việc Shakira và Gerard Pique đang tính việc chia tay. Bằng chứng là Shakira đã rời khỏi nhà ở Barcelona, còn Pique cũng chẳng mấy khi đả động tới cô vợ bốc lửa.

Vào sáng 6/10, trang Cotilleo tiếp tục xác nhận thông tin này. Tờ này miêu tả Shakira và Pique 'Có những bất đồng rất nghiêm trọng (giữa hai người) và Shakira là người quyết định chia tay'.

Gia đình nhỏ của Pique có nguy cơ tan vỡ.

Từ tháng 6/2017, cặp đôi cũng không còn tay trong tay xuất hiện trước công chúng. Thời điểm cuối họ ở bên nhau là tại lễ cưới của Leo Messi với Antonella Roccuzzo tại Rosario, Argentina.

Lần cuối người ta thấy Pique và Shakira chung đôi là ở lễ cưới của Messi.

Dù vậy, cả Pique lẫn Shakira đều chưa từng thừa nhận quan hệ đã đổ vỡ. Đến nay mới chỉ có những bạn bè gần gũi cô ca sĩ người Colombia xác nhận điều này. Nhưng giờ đây, khi truyền thông đã vào cuộc, chuyện Shakira và Pique công khai chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cũng có thông tin cho rằng hai người chỉ mới mâu thuẫn, nó đến từ việc Gerard Pique công khai ủng hộ xứ Catalan ly khai Tây Ban Nha. Tờ Cotilleo khẳng định Shakira không thích chồng mình dính dáng tới chính trị, và đó chính là giọt nước làm tràn ly khiến hôn nhân họ đổ vỡ.

Shakira và Pique nảy sinh tình cảm khi cùng thực hiện video ca nhạc ăn theo World Cup 2010. Bất chấp khoảng cách tuổi tác (Shakira hơn Pique 10 tuổi), cặp đôi quyết định dọn về sống chung và đã có 7 năm hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, cả 2 có 2 thiên thần, bé Milan và Sasha.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất