Thể thao

Ronaldo ôm eo bạn gái, bật khóc nức nở khi nhắc về bố

Thái Việt
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng có mặt trong lễ giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên mình.

Tại buổi ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên mình, Ronaldo với trang phục sơ mi đen và quần jean trắng đã xuất hiện và luôn tươi cười cạnh cô bạn gái nóng bỏng Georgina Rodriguez. Trên trang cá nhân, cả chân sút 34 tuổi và bạn gái đều đăng ảnh ôm eo tình tứ cùng chia sẻ ngọt ngào. “Mùi nước hoa mới thật thơm và thật tuyệt khi có em ở bên anh

Trong khi đó người đẹp một con chú thích ảnh: “Em thích loại nước hoa anh dùng, nó có mùi giống như tình yêu của cuộc đời em”.

Cặp đôi Ro-Geo đang nổi lên như là cặp “trai tài gái sắc” hoàn hảo nhất làng bóng đá. Ronaldo thì bên cạnh việc duy trì phong độ đỉnh cao trên sân, anh còn cho ra mắt rất nhiều thương hiệu thời trang, nước hoa mang chính tên mình.

Georgina cũng không chịu kém cạnh, cô nàng rất chăm làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nội y đình đám. Với lợi thế 3 vòng cực chuẩn, Georgina đang nổi lên như là một người mẫu đắt show nhất thế giới.

Chính vì vậy, NHM đang rất mong chờ một cái kết viên mãn cho cặp đôi này.

Mới đây nhất, siêu sao người Bồ cũng đã đề cập tới chuyện tổ chức đám cưới với Georgina trong một buổi phỏng vấn: “Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều, dĩ nhiên tôi yêu Georgina. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới, chắc chắn đấy. Đó cũng là mong ước của mẹ tôi. Thật tuyệt vì chúng tôi còn là bạn bè tâm giao, mở lòng với nhau chia sẻ về mọi chuyện”, ông bố điển trai cho biết.

Cũng tại buổi phỏng vấn này, siêu sao người Bồ đã khóc như mưa khi được MC cho xem video người bố đã khuất của mình phát biểu về thành công bước đầu của con trai trước thềm Euro 2004.

Năm 2005, ông Jose Dinis Aveiro, bố của Ronaldo - qua đời vì viêm gan hậu quả của chứng nghiện rượu ở tuổi 52. Khi đó C. Ronaldo mới 20 tuổi, bắt đầu gây dựng tiếng tăm trong màu áo MU.

Ông Jose Dinis Aveiro không được chứng kiến con trai 5 lần giành Quả bóng vàng, 5 lần đăng quang Champions League cũng như giúp quê nhà vô địch Euro 2016 và chiến thắng tại Nations League. Ông cũng không có cơ hội gặp gỡ các nhóc Cristiano Jr, Mateo, Eva và Alana Martina - 4 đứa con của C. Ronaldo.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất