Thể thao

Phong độ thất thường, Man United ủng hộ quyết định 'trảm' Pogba của Jose Mourinho

Theo Mask online
Chia sẻ

Theo thông tin từ báo chí Anh, BLĐ Man United sẽ ủng hộ mọi quyết định của HLV Jose Mourinho nhằm cải tổ đội bóng trong Hè tới, trong đó có cả quyết định "trảm" Paul Pogba.

Cuối tuần qua, Man United đã bất ngờ có trận thua 0-1 trước đội bét bảng West Brom ngay tại Old Trafford. Kết quả này đã gián tiếp giúp Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 5 vòng đấu. Còn với cá nhân Paul Pogba, tiền vệ người Pháp này có màn trình diễn đáng quên trước khi bị thay ra từ phút 58.

Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang có chiều hướng xấu đi.

Sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích màn trình diễn của Paul Pogba khi cho rằng tiền vệ này thi đấu quá rườm rà và phức tạp. Nếu không thể cải thiện phong độ, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ lại đẩy Pogba lên băng ghế dự bị, và thậm chí là “tống khứ” luôn học trò của mình trong Hè tới.

Theo thông tin từ tờ Telegraph (Anh), BLĐ Man United sẽ ủng hộ mọi quyết định của HLV Jose Mourinho nhằm cải tổ đội bóng trong Hè tới, trong đó có cả quyết định “trảm” Paul Pogba bởi họ cho rằng Quỷ đỏ đã tiến bộ dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt”.

Pogba sẽ rời Man United trong Hè này?

Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tuyên bố sẽ cất hàng loạt siêu sao thi đấu thất vọng trong trận thua West Brom lên ghế dự bị trận gặp Tottenham Hotspur tại bán kết FA Cup cuối tuần này.

Dễ nhận thấy Paul Poga là một trong những cái tên có nguy cơ rất cao bị mất vị trí. Ngoài ra, Alexis Sanchez, Juan Mata và Ander Herrera cũng có khả năng phải ngồi ngoài ở trận đấu này sau màn trình diễn kém cỏi ở trận thua West Brom.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Mask online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất