Thể thao

Ngất ngây trước 'đường cong' của bạn gái người hùng Man Utd

Bảo Phương
Chia sẻ

Truyền thông Anh đã bất ngờ tiết lộ danh tính người đẹp đang cặp kè với tiền đạo Marcus Rashford. Đó chính là người mẫu tuổi teen đang nổi như cồn tại Mỹ,

Ít ai ngờ rằng Rashford lại có thể “cưa đổ” một cô nàng xinh đẹp tuyệt trần đến như vậy.

Người hâm mộ tiền đạo của Man Utd cũng chỉ kịp biết đến cô nàng sau khi cô chia sẻ một bức hình của ngôi sao 20 tuổi và kèm theo đó là dòng trạng thái “Fighting boy! Mylove…” (Cố lên chàng trai! Tình yêu của tôi…) lên trang Instagram.

Dòng trạng thái của cô nàng nhanh chóng được fan hâm mộ Man Utd chia sẻ và tìm ra danh tính.

Cô nàng chính là Natalie Gauvreau, 17 tuổi, một người mẫu chuyên chụp hình quảng cáo nổi tiếng ở Mỹ.

Natalie có mái tóc vàng nổi bật, khuôn mặt thanh tú và dáng người cực chuẩn. Vì vậy, cô nàng được coi là một trong những người mẫu tuổi teen đắt show nhất ở Mỹ.

The Sun mới đây đã rầm rộ đưa tin về cô nàng Natalie nhưng ngôi sao của Man Utd, Marcus Rashford vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ với người mẫu xinh đẹp này.

Dù vậy, dân mạng cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi nhan sắc tuyệt đỉnh của Natalie và tỏ ra ghen tị với “viên ngọc quý” của Quỷ đỏ.

Càng tuyệt vời hơn khi đúng vào hôm qua, khi The Sun vừa tiết lộ bạn gái mới của Rashford, thì anh chàng đã có bàn thắng duy nhất vào lưới Leicester City, qua đó giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm.

Ở mùa này, Rashford đã có được 3 bàn thắng sau 5 trận. Các NHM Quỷ đỏ tin rằng, với tình yêu mới này, cầu thủ 21 tuổi sẽ tiếp đà thăng hoa, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford thăng hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất