Thể thao

Ngất ngây trước nhan sắc của hai 'hot boy 6 múi' của TDDC Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hai vận động viên thể dục dụng cụ là Đặng Nam và Đinh Phương Thành thuộc diện cực phẩm về nhan sắc ở SEA Games 30.

Vào 14h chiều nay, đội tuyển thể dục dụng cụ nam đã bước vào thi đấu hai nội dung chung kết đơn nam và toàn năng nam. Đúng như kỳ vọng của NHM, những VĐV thể dục dụng cụ đã thi đấu đúng thực lực và đem về HCB cho đoàn cho thể thao Việt Nam.

Khuôn mặt baby cùng body chuẩn không cần chỉnh của Đặng Nam có thể “thiêu đốt” mọi trái tim của bất cứ phụ nữ nào. Tuy vậy, fan nữ một phen tiếc hùi hụi bởi Đặng Nam hiện tại đã có gia đình.

Ngoài Đặng Nam, Đinh Phương Thành cũng thu hút sự chú ý với vẻ điển trai không kém các oppa Hàn Quốc.

Đinh Phương Thành là một trong những vận động viên giàu thành tích của thể dục dụng cụ Việt Nam. Trong ngày thi đấu đầu tiên, “hot boy làng thể thao” này cũng đã đem về cho Việt Nam một tấm HCB.

Đinh Phương Thành được mệnh danh là tài tử làng thể thao VN. Chàng trai này sở hữu làn da trắng cùng nụ cười tươi như hoa. Bề ngoài Phương Thành được đánh giá là hiền lành và đôi khi… bẽn lẽn như con gái.

Đinh Phương Thành thuộc dạng tài năng thiên bẩm của thể dục dụng cụ VN. Thế mạnh của chàng động viên sinh năm 1995 nằm ở những động tác mềm mại, tinh tế, thiên về kỹ thuật, đặc biệt phù hợp với môn thể thao biểu diễn như thể dục dụng cụ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất