Thể thao

Mẹ Duy Mạnh: 'Quỳnh Anh nết na, dịu dàng và không tiểu thư'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước khi Duy Mạnh cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh, bố mẹ của trung vệ này đã giành những lời có cánh cho nàng dâu tương lai.

Sau 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã quyết định về chung một nhà. Đây là cái kết mĩ mãn mà người hâm mộ cặp đôi này đã mong chờ suốt thời gian qua.

Cả hai kết hôn trong sự ủng hộ của hai phía gia đình. Được biết, Quỳnh Anh rất được lòng bố mẹ Duy Mạnh ngay trong lần đầu tiên được bạn trai dắt về nhà trong dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Mẹ Duy Mạnh - bà Lê Thị Lan từng tâm sự với Saostar về hình mẫu lý tưởng trong tương lai: “Nhà cô thì Duy Mạnh là con nhà nông, không đòi hỏi gì cao sang, chỉ cần cô dâu ngoan hiền là được”.

Cô nàng Quỳnh Anh nhận “mưa” lời khen từ bố mẹ Duy Mạnh.

Bà cũng cho biết Duy Mạnh rất thường xuyên dẫn bạn gái về nhà chơi. Thông qua những lần gặp gỡ mẹ Duy Mạnh nhận xét con dâu tương lai là người ngoan hiền, nhanh nhẹn và không ngại bất kỳ công việc gì trong gia đình.

“Từ lúc mà Duy Mạnh dắt Quỳnh Anh về ra mắt gia đình thì thực sự Quỳnh Anh là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép, tinh ý và nhanh nhẹn. Đến nhà thì thấy việc gì cũng làm. Từ nhặt rau, rửa bát, quét nhà đều làm hết, không ngại việc gì cả.

Ban đầu cô nghe nói con bé tiểu thư vì sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng khi về nhà cô thì cô cảm thấy Quỳnh Anh giống như đứa con gái ở nhà quê bình thường. Cô bé việc gì cũng làm như những người chị của Duy Mạnh. Một cô gái phải nói là nết na, ngoan, dịu dàng”, bà Lan chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn.

Trong khi đó, bố Duy Mạnh thừa nhận Quỳnh Anh rất lễ phép và thành thạo công việc nhà: “Quỳnh Anh thì ngoan ngoãn, về nhà thì biết lo toan giải quyết các công việc, dọn dẹp nhà cửa, cơm nước đều rất chu đáo”.

Có thể thấy, bố mẹ Duy Mạnh đề giành cho cô nàng Quỳnh Anh những lời khen có cánh. Được biết, cả hai cũng đã lên kế hoạch tỷ mỉ cho ngày trọng đại của cuộc đời. Theo như mẹ Duy Mạnh chia sẻ với Saostar, lễ ăn hỏi sẽ diễn ra vào ngày 15/1 tới và đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 9/2.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất