Thể thao

HLV Park muốn U22 Việt Nam đá cống hiến với U22 UAE

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với U22 UAE, trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết HLV Park Hang Seo muốn U22 Việt Nam phải đá đẹp, cống hiến.

Trưa ngày 12 /10 diễn ra cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với U22 UAE. Với U22 Việt Nam, do HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia vào ngày 15/10 tại Vòng loại World Cup 2022 nên sẽ trao quyền chỉ đạo cho trợ lý Kim Yan Hoon.

Trả lời truyền thông, trợ lý Nguyễn Văn Đàn của U22 Việt Nam cho biết: “Về cơ bản, HLV Park Hang-seo đã giao quyền ở U22 Việt Nam lại cho trợ lí Kim Han-yoon do bận dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Thế nhưng trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE, mọi vấn đề như đội hình ra sân, nhân sự đăng kí cũng như chiến thuật, ban huấn luyện U22 Việt Nam thời điểm hiện tại đều phải thông qua HLV Park Hang Seo để có quyết định cuối cùng”.

Không quan trọng thắng thua, HLV Park muốn U22 Việt Nam đá cống hiến với U22 UAE.

“Trận đấu ngày mai sẽ rất quan trọng. Chúng tôi muốn các cầu thủ phải cống hiến nhiều nhất có thể để ban huấn luyện có cái nhìn chính xác nhất về năng lực của họ. Bởi đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, thậm chí ảnh hưởng tới khả năng dự SEA Games 2019 cũng như vòng chung kết U23 Châu Á 2020 của các tuyển thủ. HLV Park Hang Seo cũng dặn các cầu thủ chơi hết mình, không màng đến vấn đề thành tích. Ông muốn các học trò tạo ra một trận đấu đẹp và fair-play”,  trợ lí của HLV Kim Han-yoon nói thêm.

Trong khi đó, HLV trưởng của U22 UAE cũng không góp mặt trong buổi họp báo do bận chuẩn bị cho trận đấu. Trợ lý HLV Jirkal phát biểu trước báo chí: “Dù chỉ mang tính chất giao hữu, toàn đội U22 UAE vẫn rất nghiêm túc cho trận đấu. Chúng tôi sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ ở trận đấu này. Hy vọng hai đội sẽ mang đến một cuộc chạm trán với tính chất chuyên môn cao”.

Trận giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Việt Nam và đội khách mời U22 UAE sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 13/10 trên SVĐ Thống Nhất. Đây là trận đấu được đánh giá là cữ dượt quan trọng đối với ĐT U22 Việt Nam trong chiến dịch hướng tới SEA Games 30.

Một điểm đáng chú ý đó là U22 UAE cũng chính là một trong 3 đối thủ chung bảng với Việt Nam tại Vòng chung kết giải U23 châu Á vào tháng 1/2020. Vì vậy, mặc dù chỉ là trận giao hữu nhưng đây được coi là trận đấu có tính chất quan trọng để Ban huấn luyện của ĐT U23 Việt Nam tìm ra các nhân tố phù hợp nhất cho những giải đấu trong năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất