Thể thao

Kết quả bóng đá hôm nay 24/10: Barca thắng nhọc đội 'lót đường', Inter hạ gục Dortmund

Bảo Phương
Chia sẻ

Kết quả bóng đá hôm nay 24/10: Cập nhật kết quả Cúp C1 châu Âu mới nhất, khi các đội bóng lớn như Chelsea, Liverpool, Barcelona hay Inter Milan đều thi đấu.

Barca thắng nhọc đội 'lót đường'

Việc Inter Milan và Dortmund đại chiến sẽ cơ hội tuyệt vời để Barcelona bứt phá, qua đó hướng đến ngôi đầu bảng. Tuy vậy, trước chủ nhà Slavia Praha thi đấu đầy khó chịu, Messi và đồng đội đã không dễ dàng có 3 điểm.

Barcelona đã có sự khởi đầu hoàn hảo với bàn thắng ngay ở phút thứ 3 của Lionel Messi, nhưng Slavia Praha đã gây ra không ít khó khăn cho Barcelona ở những phút sau đó. Thậm chí, họ còn có bàn gỡ hoà do công Boril ở phút 50.

Theo Kết quả bóng đá hôm nay 24/10, Suarez đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Barcelona.

Trong muôn vàn gian khó, bản lĩnh của Barcelona được thể hiện. Chỉ 7 phút sau bàn thua, những vị khách đến từ Catalan lại vượt lên với một bàn thắng có phần may mắn của Luis Suarez.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 24/10, với thắng 2-1, Barca vượt lên giành ngôi đầu bảng sau 3 lượt trận.

Inter hạ gục Dortmund

Theo kết quả bóng đá hôm nay 24/10, Dortmund triển khai bóng nhiều nhưng không đem lại hiệu quả mà trái lại, điều họ nhận được là hậu quả. Phút 23, trung vệ De Vrij tung đường kiến tạo vượt tuyến, tiền đạo Lautaro Martinez phá bẫy việt vị tài tình ghi bàn giúp Inter dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, tình hình cũng chẳng mấy sáng sủa hơn cho Dortmund. Đại diện của nước Đức tiếp tục tấn công trong bế tắc và phải nhận đòn 'hồi mã thương' thứ hai của Inter.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 24/10, Inter Milan thắng Dortmund.

Từ tình huống phản công cuối trận, Candreva ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 90 của trận đấu. Inter Milan chính thức thắng trận 'chung kết lượt đi' của bảng F Cup C1 châu Âu, qua đó vươn lên đứng thứ 3 và xếp trên chính Dormund.

KẾT QUẢ CÚP C1 CHÂU ÂU - CHAMPIONS LEAGUE (24/10)

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất