Thể thao

Jolie Phương Trinh: Cô nàng nóng bỏng có thể tập yoga mọi lúc mọi nơi

Wind Lê
Chia sẻ

Sau 3 năm luyện tập, nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp khiến mọi người bất ngờ với những động tác yoga cực khó bất kỳ đâu của mình.

Phương Trinh Jolie là ca sĩ xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng trong Showbiz Việt. Cô từng đăng quang cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2006. Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia đóng phim và để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn của mình.

Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ sinh năm 1988 dễ dàng hớp hồn người đối diện bằng vẻ xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó, không ít lần Phương Trinh Jolie “đốt mắt” fan bằng những bộ bikini bốc lửa khoe trọn đường cong đầy nóng bỏng.

Để có được sức hút và thân hình chuẩn không cần chỉnh đó, người đẹp rất chăm chỉ tập thể thao. Đặc biệt, Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân giỏi yoga nhất showbiz Việt.

Tính đến hiện tại, Phương Trinh Jolie đã tập yoga được 3 năm. Yoga giúp sức khỏe cô cải thiện nhiều, không còn đau bao tử, vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng, ít bị ốm vặt.

Từ một người không thích bộ môn này, Phương Trinh bị yoga chinh phục chỉ sau một lần tiếp xúc. Bây giờ, cô nàng tự tin thực hiện rất nhiều động tác khó khiến mọi người xung quanh phải thán phục.

Thậm chí người đẹp mê yoga đến mức có thể thản nhiên thực hiện một động tác của bộ môn này ở bất kỳ đâu, dù là ngay trên đường phố TP.HCM.

“Tôi rất thích yoga. Mỗi lần tập xong, tôi thấy cơ thể thư thái, nhẹ nhàng, bao nhiêu mệt mỏi, lo âu cũng phần nào vơi bớt”, Phương Trinh tâm sự.

Cô nàng có khả năng trồng chuối mà không cần điểm tựa.

Hiện tại, yoga là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

Ngắm hình ảnh Phương trinh Jolie tập yoga trên đường phố TP.HCM:

Khoe động tác khó tại Hồ Con Rùa.

Tạo dáng ở Nhà Thờ Đức Bà.

Phương Trinh Jolie thực hiện bức ảnh tuyệt đẹp này tại một chung cư được đồn đại là có ma.

Tại Cấu Mống.

Trên cầu Ánh Sao.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất