Thể thao

Hơn 1 ngày kêu gọi, Thuỷ Tiên quyên góp được hơn 3,4 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Tây

Bảo Phương
Chia sẻ

Với số tiền hơn 3,4 tỷ đồng kêu gọi được, Thuỷ Tiên tiết lộ sẽ lắp đặt máy lọc nước và giúp đỡ được 8 xã ở Tiền Giang.

Trong những ngày qua, bên cạnh những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, vấn đề hạn hán và ngập mặn của nông dân miền Tây cũng được dư luận dành một sự quan tâm đặc biệt. Tình trạng ngập mặn này đã khiến đời sống người dân và các loại nông sản, lúa gạo bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Là một người con của vùng đất sông nước này, ca sỹ Thuỷ Tiên đã có những nghĩa cử cao đẹp để chung tay giúp đỡ những người nông dân quê hương.

Theo như SAOstar đã đưa tin trước đó, tối ngày 12/3, Thuỷ Tiên đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân kêu gọi quyên góp tiền để mua máy lọc nước ngọt, nhằm ủng hộ những người nông dân đang đương đầu với nạn hạn hán và ngập mặn đất ở miền Tây. Bản thân cô ca sỹ cũng đã “tiên phong” ủng hộ với số tiền là 50 triệu đồng và công khai số tài khoản của mình để mọi người chung sức.

Nhờ sức ảnh hưởng cực lớn của bà xã Công Vinh cũng như tính nhân văn và ý nghĩa của hành động này, chỉ chưa đầy 24h kêu gọi, Thuỷ Tiên tiết lộ đã thu về 3,4 tỷ đồng để giúp đỡ nông dân miền Tây. Theo đó, bà xã Công Vinh cũng chia sẻ những hình ảnh đích thân đi khảo sát, và lắp đặt máy lọc nước đầu tiên có giá trị 800 triệu đồng ở tỉnh Tiền Giang.

Thuỷ Tiên tiết lộ đã nhận về 3,4 tỷ sau 24h kêu gọi giúp đỡ bà con miền Tây

Không chỉ thế, Thuỷ Tiên tiết lộ với số tiền hơn 3,4 tỷ sau hơn 1 ngày kêu gọi, cô sẽ có thể giúp đỡ thêm 7 xã nữa trong thời gian sắp tới.

“Tin vui thứ 2 là mình đã cùng nhau góp sức được 3,4 tỷ rồi ít nhất là sẽ lắp được 7 xã nữa. Tiên chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều vì dành nhiều tình cảm cho người dân miền Tây vùng Đồng bằng sông Cửu Long ạ. Đi về nắng muốn bệnh ra mà nhìn thấy tình cảm của mọi người mệt mỏi vơi đi nhiều lắm“, Thuỷ Tiên hạnh phúc chia sẻ.

Thuỷ Tiên luôn được biết đến là một trong những nghệ sỹ luôn đi đầu về công tác từ thiện.

Với hành động ý nghĩa và giàu tính nhân văn này, Thuỷ Tiên nhận được vô vàn lời khen và sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Hi vọng rằng, sau Thuỷ Tiên sẽ còn nhiều nghệ sỹ, những tấm lòng hảo tâm khác quan tâm và ủng hộ người nông dân miền Tây để họ mau chóng vượt qua khó khăn lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất