Thể thao

HLV Chung Hae-seong: BTC cần làm tốt công tác trọng tài trận TP.HCM - Hà Nội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Họp báo trước trận đấu với Hà Nội, HLV người Hàn Quốc muốn ban tổ chức V.League sẽ làm tốt công tác trọng tài trong trận đấu ngày mai.

Mọi cặp mắt sẽ dồn vào trận cầu tâm điểm của cả mùa giải 2019 giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội FC vào 19h ngày mai.

Saostar đặt câu hỏi cho HLV trưởng TP.HCM có lo lắng về vấn đề trọng tài trong trận đấu với Hà Nội hay không?

HLV Chung Hae-seong nói với Saostar: “Trọng đài đóng vai trò quan trọng trong một trận đấu. Tôi nghĩ ban tổ chức V.League nên làm tốt công tác trọng tài trong trận đấu của TP.HCM vs Hà Nội để trận đấu diễn ra một cách công bằng”.

“Trận đấu ngày mai có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với các cầu thủ và đội bóng. Thế nhưng, sau trận đấu đó, TP.HCM có vô địch hay không tôi không biết. Đội vô địch sẽ được quyết định sau vòng 26 V.League. Ngày mai chúng tôi chỉ biết đá bóng, tôi không quan tâm bất cứ điều gì khác”.

“Không có bất kỳ áp lực nào trong phòng thay đồ trước trận đấu. Vì sức hút của trận đấu này tôi nghĩ tối mai sẽ hơn 10 000 khán giả tới sân để theo dõi và cổ vũ hai đội bóng. TP. Hồ Chí Minh không áp lực vì chiến thắng mà áp lực vì khán giả. Chúng tôi muốn cống hiến một trận đấu đẹp, một trận đấu hay cho NHM”.

HLV người Hàn Quốc muốn ban tổ chức V.League sẽ làm tốt công tác trọng tài trong trận đấu ngày mai.

Trong khi đó, Ngô Hoàng Thịnh thể hiện sự quyết tâm: “Chúng tôi không ngại Quang Hải và các cầu thủ của Hà Nội. Chúng tôi sẽ chơi đúng với tinh thần mà TP. Hồ Chí Minh đã thể hiện suốt các vòng đấu vừa qua. Tôi và tất cả các cầu thủ đều rất hào hứng để ra sân trong trận cầu ngày mai. Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng và đem lại niềm vui cho các fan hâm mộ đội bóng”.

Đội bóng mang tên Bác hiện xếp thứ nhất với 34 điểm, hơn chính đối thủ Hà Nội vỏn vẹn 1 điểm. Cuộc đối đầu của hai đội bóng sắp đến được ví như “chung kết” mùa giải. Đội bóng nào giành kết quả tốt sẽ chiếm nhiều ưu thế cho cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2019.

Trong trận đấu “sống còn” với TP.HCM, Hà Nội sẽ có sự trở lại của HLV Chu Đình Nghiêm ở khu kỹ thuật. Trước đó, vị chiến lược gia này bị cấm chỉ đạo 2 trận sau phản ứng với trọng tài ở trận hòa 2-2 của Hà Nội trước Khánh Hòa tại vòng 15 trên sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất