Thể thao

HLV Park Hang Seo cảnh báo sự nguy hiểm của Malaysia

Quyết Thắng
Chia sẻ

Sau chiến thắng trước Philippines, HLV Park Hang Seo đã có sự cảnh báo về sự nguy hiểm của Malaysia, đối thủ của Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018.

Ông Park Hang Seo hé lộ bí quyết vào chung kết: “Philippines chơi rát trong nửa cuối hiệp hai nhằm tìm kiếm bàn thắng. Họ có lợi thế thể hình nên cũng không khó hiểu khi đội tuyển VN gặp nhiều khó khăn. Sau trận lượt đi, tôi đã nghiên cứu kỹ băng hình và biết được rằng từ phút 65 trở đi Philippines đá rất rối.

Do đó, tôi chỉ đạo các học trò phải phòng ngự chắc và giữ sạch mành lưới trong hiệp 1. Nếu làm được điều đó chúng ta sẽ có cơ hội. Tuyển Việt Nam có đội hình trẻ, xen lẫn những cầu thủ kinh nghiệm. Tôi nghĩ sự kết hợp này tạo ra đội hình tốt nhất trong mọi trận đấu”.

HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao Malaysia.

Trong niềm vui lớn, HLV Park Hang Seo không quên nhắc đến Malaysia: “Dù Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng nhưng họ có những cầu thủ tấn công chất lượng. Do đó, chúng tôi cần phải tổ chức tốt đội hình, giữ vững thế trận và tuân thủ đấu pháp trong trận chung kết”.

Sau niềm vui vào chung kết AFF Cup, HLV Park Hang Seo đề cao Malaysia là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Malaysia đang có tinh thần cực cao sau khi loại đương kim vô địch Thái Lan. Người Mã được ví như “kẻ đội mồ sống lại”, tức vượt qua cái chết để đến chung kết thì Malaysia sẽ rất khó lường.

Trong khi đó, truyền thông Malaysia tuyên bố: “Hai trận chung kết tới hứa hẹn sẽ là dịp để 'Harimau Malaya' đáp lễ khi để thua Việt Nam với tỷ số 0-2 ở vòng bảng”.

Truyền thông Malaysia tuyên bố muốn phụ hận Việt Nam ở chung kết.

“Sau khi đánh bại Philippines với tổng tỷ số 4-2, đội tuyển Việt Nam đã giành quyền vào chơi ở chung kết. Đây sẽ là những cuộc đụng độ vô cùng thú vị khi trước đó một ngày Malaysia đã vượt qua nhà đương kim vô địch Thái Lan với tỷ số 2-2 trên sân khách”, tờ Harian Metro của Malaysia viết.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất