Thể thao

HLV Miura: Chẳng có gì phải ngại đội bóng của bầu Đức!

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Miura tuyên bố cứng là không có gì phải ngại CLB HAGL trong trận đấu vào chiều mai, với mục tiêu của TP.HCM là phải giành điểm ở Pleiku.

Trước trận đấu với CLB HAGL vào ngày mai (3/6), HLV Miura nói: “Trong 5 trận đấu vừa qua, HAGL đã có kết quả tốt, còn chúng tôi chơi không được tốt. Tuy nhiên, mùa bóng còn kéo dài. Tôi nghĩ mọi thứ vẫn còn phía trước.

Trong một mùa bóng kéo dài, đội bóng có đoạn thành công và không thành công là điều bình thường. Tôi cũng đã chuẩn bị cho điều này rồi nên không có gì phải e ngại HAGL vào chiều mai”.

HLV Miura cho biết không e ngại HAGL.

Nói về các học trò cũ như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, HLV Miura nhận xét: “Năm 2015, tôi có huấn luyện 1 số cầu thủ của HAGL trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, thời gian qua thì tôi cũng không còn theo dõi nhiều, nhưng tôi biết họ đã tích lũy nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt , họ thi đấu trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam ở U23 châu Á vừa qua”.

Trong khi đó, đội trưởng Trương Đình Luật chia sẻ: “Tôi có niềm tin vào sự quyết tâm và đoàn kết của anh em trong đội, đây là sức mạnh để chúng tôi có thể nghĩ đến chuyện giành được một kết quả tốt vào ngày mai.

Tuy nhiên, việc xáo trộn đội hình do có nhiều cầu thủ chấn thương cũng ảnh hưởng đến toàn đội. Dẫu vậy, anh Hữu Thắng về làm Chủ tịch cũng giúp toàn đội yên tâm và tập trung tinh thần cao nhất để hướng đến mục tiêu chung.

Về HAGL, họ có các cầu thủ tốc độ, kiểm soát bóng tốt. Nhưng không có nghĩa là TP.HCM sẽ bất lợi, bởi chúng tôi có kinh nghiệm và sự già dơ trận mạc nên không có gì e ngại cả”.

TPHCM đã sẵn sàng đối đầu với HAGL vào ngày mai.

Vào chiều mai, HAGL sẽ gặp TP.HCM, một trận đấu nhiều cảm xúc khi HLV Miura gặp lại các học trò cũ từng dẫn dắt ở ĐTVN và U23 Việt Nam. Ngoài ra, ông thầy người Nhật cũng có thêm cảm xúc đặc biệt nếu gặp lại bầu Đức, người từng lên tiếng mạnh mẽ nhất trong việc đẩy ông khỏi ghế ĐTQG.

Tất cả tạo nên sự hấp dẫn và kịch tính để người hâm mộ Gia Lai, TP.HCM và cả nước hướng về sân Pleiku vào chiều mai. Một cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa HAGL và TP.HCM, hay nói vui thì giữa đội bóng của bầu Đức và đoàn quân của HLV Miura.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất