Thể thao

HLV Akira Nishino: 'U22 Thái Lan thừa sức mạnh để loại U22 Việt Nam'

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Akira Nishino cho rằng, dù U22 Việt Nam là một tập thể mạnh nhưng Thái Lan cũng đủ sức để hoàn thành được mục tiêu.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trước thềm trận gặp U22 Việt Nam vào ngày mai, HLV Akira Nishino cho biết: “Tôi không chắc lối chơi của chúng tôi và đối thủ xoay quanh cầu thủ nào, nhưng tôi biết chắc rằng chúng tôi sẽ là một khối thống nhất và sẽ làm tất cả những gì có thể để chiến thắng.

Trận gặp Lào vừa rồi chúng tôi không thực hiện tốt khâu ghi bàn, một phần vì ảnh hưởng của cơn bão và mặt sân trơn trượt. Dù vậy, U22 Thái Lan vẫn kịp ghi bàn ở cuối trận. Những bàn thắng đấy giúp cho cửa vào bán kết vẫn chưa đóng lại với chúng tôi”, HLV Akira Nishino nhận định.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia Nhật Bản cũng đưa ra những nhận về màn so tài khó khăn trước Việt Nam sắp tới: “Việt Nam là một đội rất mạnh và đáng để chúng ta học hỏi. Điều quan trọng, chúng ta phải chuẩn bị một kế hoạch thật tốt để ứng phó với họ.

Tuy vậy, tôi cũng tin rằng các cầu thủ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau những trận đấu vừa qua. Hi vọng họ sẽ có quyết tâm cao nhất để giúp U22 Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam”, HLV Akira Nishino chia sẻ.

HLV Akira Nishino tự tin trước thềm đại chiến gặp U22 Việt Nam.

Trong 3 đội đang có cơ hội để giành vé vào bán kết là Việt Nam, Indonesia và Thái Lan, thì thầy trò HLV Akira dĩ nhiên là đội thất thế nhất. Để có suất vào bán kết, U22 Thái Lan cần phải đánh bại U22 Việt Nam từ 2 bàn trở lên, đây là một nhiệm vụ quá khó khăn với “Voi chiến”, bởi thắng Việt Nam thời điểm hiện tại đã quá khó, chứ đừng nói gì tới thắng với 2 bàn cách biệt.

Mặc dù vậy, với truyền thống ở đấu trường SEA Games, cộng với năng lực đã được khẳng định của các cầu thủ Thái Lan, chúng ta cũng không thể đánh giá thấp đội bóng xứ Chùa Vàng, mà phải dành một sự tập trung nhất định.

Màn so tài giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai, 5/12. Trong khi đó, U22 Indonesia sẽ có cuộc chạm trán U22 Brunei vào lúc 19h00.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất