Thể thao

Gần 40 giờ kêu gọi, Thuỷ Tiên nhận được hơn 6 tỷ để ủng hộ nông dân miền Tây

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau gần 40 giờ kêu gọi, Thuỷ Tiên cho biết đã nhận được hơn 6 tỷ để ủng hộ nông dân miền Tây gặp nạn hạn hán, ngập mặn.

Bên cạnh những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, những người nông dân miền Tây thời gian qua cũng gánh chịu hậu quả nặng nề của hạn hán và ngập mặn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sản xuất. Để thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, ca sỹ Thuỷ Tiên đã đứng ra kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hỗ trợ chi phí giúp bà con miền Tây vượt qua khó khăn.

Theo như SAOstar đã đưa tin trước đó, tối ngày 12/3, Thuỷ Tiên đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân kêu gọi quyên góp tiền để mua máy lọc nước ngọt, nhằm ủng hộ những người nông dân đang đương đầu với nạn hạn hán và ngập mặn đất ở miền Tây. Bản thân cô ca sỹ cũng đã “tiên phong” ủng hộ với số tiền là 50 triệu đồng và công khai số tài khoản của mình để mọi người chung sức.

Nhờ sức ảnh hưởng cực lớn của bà xã Công Vinh cũng như tính nhân văn và ý nghĩa của hành động này, chỉ sau 2 ngày kêu gọi, Thuỷ Tiên tiết lộ đã thu về một số tiền cực khủng là hơn 6 tỷ đồng. Theo Thuỷ Tiên, đây là khoản tiền để giúp đỡ 12 tỉnh có máy lọc nước ngọt trong những ngày tới.

Thuỷ Tiên nhận được 6 tỷ sau 2 ngày kêu gọi ủng hộ nông dân miền Tây gặp nạn.

Được biết, hiện tại Thủy Tiên vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu, sức khoẻ yếu nhưng cô vẫn rất nóng lòng mang nước ngọt về với những người dân ở khu vực Tây Nam Tổ quốc. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho rằng trước tấm lòng nhân ái của mọi người, những mệt mỏi của cô như tan biến.

“Không thể tin được, tính ra chưa đầy 2 ngày tức là mình đăng post kêu gọi ủng hộ lúc 21h thứ 5 , bây giờ là 18h thứ 7, tức là mới 39 giờ đồng hồ thôi số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỷ đồng rồi á, mừng lắm luôn nè. Cảm thấy bao mệt mõi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều nha.

Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi, mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chổ nhất“, Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, bà xã Lê Công Vinh cũng cho biết vẫn nhận tiền ủng hộ và nếu dư thì sẽ để dành để ủng hộ vốn cho nông dân miền Tây ở vụ mùa sau.

Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha“, Thuỷ Tiên chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất