Thể thao

Dàn hot girl ở Malaysia đóng quán, cổ vũ tuyển Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều người Việt Nam ở Malaysia vui mừng tuyển Việt Nam đã có trận hòa trong thế thắng trước đội chủ nhà.

Bà chủ người Việt Nam ở Malaysia, Mi Nguyễn cùng nhiều hot girl khác đã cổ vũ rất cuồng nhiệt cho Việt Nam ở trận chung kết lượt đi với Malaysia. Mọi người đã quyết định đóng quán để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Họ đã phải chờ rất lâu để có thể sở hữu được tấm vé xem trận đấu. Tất cả vui mừng khi bắt gặp được siêu mẫu Bình Minh cũng đến sân Bukit Jalil.

Có thể nói tuyển Việt Nam nhận được sự cổ vũ rất lớn trong trận chung kết lượt đi trước Malaysia. Không chỉ những CĐV Việt Nam từ quê nhà sang mà các kiều bào cũng hào hứng cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Họ đội mưa, cổ vũ cuồng nhiệt để tạo nên “cơn lốc đỏ” giữa 80 nghìn CĐV Malaysia.

Tuyển Việt Nam đã có trận hòa với tỷ số 2-2 trước Malaysia. Một kết quả có thể nói kém may mắn khi chúng ta có 2 bàn thắng dẫn trước và tạo một tá cơ hội ngon ăn, nhưng cuối cùng chỉ có được tỷ số hòa 2-2 trước Malaysia.

Vào ngày 15/12, Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt về với Malaysia ở sân Mỹ Đình. Cơ hội vô địch dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo đang rộng mở khi có lợi thế ghi 2 bàn trên sân khách.

Các CĐV cuồng nhiệt đến sân rất sớm mặc dù trời mưa rất to trước khi trận đấu bắt đầu diễn ra.

Bỏ rất nhiều tiền để mua vé thế nhưng họ vẫn phải chịu cảnh 'leo trèo' để được xem bóng.

CĐV vỡ òa khi chứng kiến Việt Nam bất ngờ vượt lên dẫn trước 2 bàn chỉ trong ít phút.

Nhưng bổng chốc 'căm lặng' khi ,Malaysia gỡ hòa.

Dù sao với 1 điểm có được trên đất Malaysia cũng khiến cho những CĐV này cảm thấy thỏa mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất