Thể thao

Ca sĩ Lam Trường tiết lộ từng nhập viện vì bóng bàn

Lê Phong
Chia sẻ

Nam ca sĩ nổi tiếng bày tỏ tình yêu rất lớn với bóng bàn, thậm chí từng phải nhập viện vì quá đam mê với bộ môn này.

Lam Trường tiết lộ từng nhập viện vì chơi bóng bàn: 

Tại giải bóng bàn Quỹ Tri Ân - Toàn Việt 2018 có một cái tên hết sức đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đó là nam ca sĩ Lam Trường. Dù bận rộn, nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” vẫn đến giao lưu cùng các VĐV tại giải. Không chỉ vậy, anh còn tham gia thi đấu biểu diễn phục vụ người hâm mộ.

Chia sẻ về đam mê với bộ môn bóng bàn, Lam Trường nói: “Trường rất mê thể thao và chơi được nhiều môn. Trong số đó, bóng bàn là môn Trường mê nhất và có nhiều kỷ niệm nhất. Từ nhỏ Trường đã tập bóng bàn. Thậm chí có lúc đi diễn ở xa cũng mang vợt, quần áo theo để tập cùng các fan của mình”.

Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ mình đam mê bóng bàn đến mức từng nhập viện vì bộ môn này: “Trường nhớ hồi nhỏ cứ đi học về là chạy ra CLB bóng bàn gần nhà để tập. CLB Trường tập nhỏ lắm, bàn đánh lại gần nhà vệ sinh nên Trường bị muỗi đốt rất nhiều. Lúc đó muỗi đốt cũng kệ, cứ chơi. Vì vậy mà Trường bị sốt xuất huyết phải nhập viện cả tuần. Từ đó mẹ cấm không cho chơi bóng bàn luôn. Lúc đó buồn lắm. Trường ở nhà nghĩ ra cách lấy giầy dép chặn 4 góc bàn lại rồi tự lấy vợt đánh chơi cho đỡ nhớ”.

Thậm chí dù đã trở thành một ca sĩ tên tuổi, Lam Trường vẫn dành tình yêu lớn cho bóng bàn. Anh kể có một lần đang ở bên Mỹ tự nhiên thấy nhớ bóng bàn quá nên cùng người em lái xe cả ngày chỉ để tìm mua vợt, mua bàn về đánh.

Nam ca sĩ này tiết lộ lý do yêu bóng bàn vì rất nghệ thuật lại hạn chế chấn thương. Chơi bóng bàn giúp Trường có thể lực tốt, di chuyển nhanh nhẹn, linh động, lên sân khấu nhiều khi cần nhảy cũng dễ hơn dù anh hát nhạc êm nhiều. Đồng thời, cũng giúp tinh thần anh sảng khoái, lạc quan yêu đời hơn.

Dù không có điều kiện để phát triển niềm đam mê, ca sĩ này tâm sự mình vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho bóng bàn Việt Nam.

Lúc rảnh rỗi Trường hay lên mạng xem lại những trận đấu và hay theo dõi các VĐV chuyên nghiệp trổ tài. Lam Trường cho rằng, các giải bóng bàn, dù là giải phong trào ở Việt Nam cũng rất là sôi nổi, đông đảo người tham gia. Đây là bộ môn phù hợp với thể chất, sự khéo léo, kỹ thuật của người Việt.

“Có thể điều kiện tập luyện, thể lực mình còn thua nước ngoài chứ về yếu tố con người thì không. Vì vậy, bóng bàn nếu nhận được sự đầu tư, quan tâm tốt hơn nữa thì Trường tin chắc chắn bóng bàn VN sẽ phát triển rất mạnh”, Lam Trường nhận xét.

Tự nhận mình có khiếu với bóng bàn, nam ca sĩ tiết lộ bản thân đang trao dồi thêm kỹ thuật. Ước mơ của anh là một ngày nào đó sẽ có thể trở thành một VĐV tham gia thi đấu các giải phong trào và chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Nghĩa Bờm - Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất