Thể thao

Bùi Tiến Dũng rạng rỡ ra mắt gia đình vợ sắp cưới

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bùi Tiến Dũng đã gặp gỡ "phụ huynh" bạn gái Khánh Linh, chuẩn bị thành "chồng của người ta".

Vào cuối tháng 6 này, trung vệ tuyển Việt Nam và CLB Viettel Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cùng cô bạn gái Nguyễn Khánh Linh. Đây là một tin vui đối với người hâm mộ của Tiến Dũng bởi kể từ khi hai người công khai chuyện tình cả, cầu thủ của Viettel luôn thể hiện thái độ rất nghiêm túc.

Bùi Tiến Dũng lần đầu công khai hẹn hò với Khánh Linh sau tiệc sinh nhật lần thứ 24 của anh hôm 2/10/2018. Vợ sắp cưới của trung vệ người Hà Tĩnh là cựu du học sinh Singapore, hiện sinh sống tại Hà Nội và làm chủ một khách sạn tại thành phố Bắc Ninh. Việc cả hai tiến thêm một bước đến việc lập gia đình khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và vui cho trung vệ có tính cách hiền lành của bóng đá Việt Nam.

Trong dịp sinh nhật thứ 46 của mẹ Khánh Linh, Bùi Tiến Dũng đã tham dự để chúc mừng mẹ vợ. Dũng “Tư” tỏ ra khá thoái mái, vui vẻ chụp hình cùng gia đình và họ hàng bên phía vợ. Đây cũng là dịp để trung vệ 23 tuổi gặp mặt và ra mắt bố mẹ Tiến Linh.

Bùi Tiến Dũng rạng rỡ ra mắt gia đình vợ sắp cưới.

Ngoài những tín hiệu riêng với bạn gái, Tiến Dũng còn có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình Khánh Linh. Bố mẹ của Khánh Linh cũng nhiều lần đăng ảnh để cổ vũ “con rể” tương lai khi thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Gia đình nhà vợ của Bùi Tiến Dũng.

Gần đây nhất, trong dịp sinh nhật Tiến Dũng, bà Thơ - mẹ Khánh Linh cũng đã gửi lời chúc mừng rất ý nghĩa đến trung vệ này. Thậm chí, Tiến Dũng còn là “idol” của những đứa cháu của bạn gái.

Hiện, trung vệ CLB Viettel vẫn chưa ấn định ngày cưới vì bận nhiều việc. Tuy nhiên, với nhưng tính hiệu tích cực từ phía phụ huynh, các fan chúc phúc cho cặp trai tài gái sắc này mờ về ngồi nhà và những đứa trẻ trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất