Thể thao

Bố Công Phượng: 'Cố lên con trai, hãy trở thành niềm tự hào Việt Nam'

Văn Nhân
Chia sẻ

Bố tiền đạo Nguyễn Công Phượng, ông Nguyễn Văn Bảy đã gửi những lời động viên đến con trai.

Gần 10 ngày Công Phượng sang Hàn Quốc, ông Nguyễn Văn Bảy cho biết nhớ con trai nhưng điều mong mỏi là Công Phượng hãy cố gắng lên. Công Phượng sẽ làm được như người hâm mộ kỳ vọng.

“Từ lúc Phượng đi Hàn Quốc, cháu có điện thoại về tâm sự với mẹ. Tôi nghĩ bên đó lạnh lắm nhưng cháu ở rồi sẽ quen.

Tôi chỉ muốn nhắn nhủ đến con trai là cố gắng lên, hãy tập luyện thật tốt để trở thành niềm tự hào của bóng đá Việt Nam. Đó là mong ước của tôi và gia đình, cũng như người hâm mộ.

Muốn ra sân thi đấu thì cần có thời gian, con mới sang nên cần thời gian để thích nghi và hòa nhập toàn đội. Thế nên, không có việc gì phải lo lắng cả”, ông Nguyễn Văn Bảy nói với Saostar.

Bố Công Phượng tin con trai sẽ chơi tốt ở K-League 2019.

Theo bố Công Phượng, tiền đạo người xứ Nghệ phải nỗ lực thật nhiều trong thời gian, cần chăm chỉ tập luyện và tự tin lên. Ông Nguyễn Văn Bảy tin tưởng con trai sẽ làm tốt sau khi ổn định cuộc sống cũng như làm quen với môi trường mới ở Hàn Quốc.

Trong khi đó, bầu Đức cũng động viên Công Phượng với niềm lạc quan tiền đạo này sẽ chơi tốt ở Hàn Quốc. Bầu Đức tin tưởng Công Phượng có đủ ý chí, nghị lực để trở thành một cầu thủ giỏi ở K-League 2019.

“Giải đấu ở Hàn Quốc vừa mới bắt đầu thôi. Tôi nghĩ còn rất nhiều thời gian để Công Phượng hoà nhập. Không có chuyện Công Phượng được trả 230 triệu đồng/tháng, cùng với mức đãi ngộ hậu hĩnh khác chỉ để ngồi dự bị ở CLB Incheon United đâu.

Làm gì có nhiều cầu thủ Việt Nam nào đang nhận lương cao như Công Phượng. Còn về năng lực, theo tôi thì Công Phượng chả thua kém cầu thủ Hàn Quốc nào trong đội hình của Incheon United cả. Không sớm thì muộn, Công Phượng dư sức chơi tốt ở Hàn Quốc”, bầu Đức nói với truyền thông tại khách sạn HAGL về Công Phượng vào sáng ngày 2/3.

Vào ngày 9/3, CLB Incheon United sẽ tiếp đón Gyeongnam FC ở vòng 2 K-League 2019. Công Phượng được chờ đợi sẽ có trận đấu đầu tiên ở K-League.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất