Thể thao

Báo Thái Lan: Bao giờ Việt Nam mới bị đánh bại?

Theo TTT
Chia sẻ

Tờ báo Thái Lan đã phải đặt ra câu hỏi như vậy sau khi chứng kiến chiến thắng giòn giã của thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Hàng Đẫy.

Chẳng có một bất ngờ nào xảy ra ở Hàng Đẫy. Tuyển Việt Nam dù chỉ xuất phát với đội hình không phải mạnh nhất vẫn dễ dàng thắng đậm Campuchia 3-0 để thẳng tiến vào bán kết bằng ngôi nhất bảng A.

Sau trận đấu, khá nhiều tờ báo tại Thái Lan đã tỏ ra ấn tượng trước phong độ ổn định trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Tờ Siamsport viết: “Việt Nam một lần nữa chứng minh họ là ứng viên sáng giá cạnh tranh chức vô địch nhờ đại thắng 3-0 trước Campuchia, trong đó có 2 bàn thắng rất đẹp mắt.

Tuyển Việt Nam với nhiều nhân tố mới trên hàng công đã thống trị hoàn toàn ở cuộc chơi này. Khi đã dẫn 2 bàn ở hiệp 1, họ vẫn dồn lên tấn công để ghi thêm bàn thắng và họ đã thành công”.

Báo chí Thái Lan khá ấn tượng với hàng công của Việt Nam lẫn Malaysia.

Hãng truyền thông Sanook ở xứ Chùa Vàng sau khi thuật lại những diễn biến của trận đấu đã đưa ra câu hỏi thú vị: “Những ngôi sao vàng (tuyển Việt Nam) đã cho thấy sức mạnh của họ nhờ việc ghi thêm 3 bàn mà chưa để thủng lưới. Liệu bao giờ Việt Nam mới bị đánh bại?”.

Tờ FOX Sport phiên bản tiếng Thái cũng khen ngợi: “Việt Nam đánh bại Campuchia để giành ngôi nhất bảng bằng sức mạnh vượt trội.

Dù cất Công Phượng và Anh Đức trên ghế dự bị nhưng những ngôi sao khác của Việt Nam đã để lại dấu ấn với việc ghi bàn. Rõ ràng, Việt Nam đang có rất nhiều cầu thủ có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng”.

Tờ FOX Sport phiên bản tiếng Thái đưa tin về chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Hiện Philippines là đội bóng có khả năng cao nhất sẽ trở thành đối thủ của Việt Nam tại vòng bán kết, bởi tối nay, họ có nhiều cơ hội giành điểm trên sân của tuyển Indonesia vốn đã chính thức bị loại.

Trong khi đó, Thái Lan có cơ hội rất lớn để đứng nhất bảng khi tiếp Singapore trên sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Theo TTT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất