Thể thao

Ban tổ chức 'cứu' CĐV yêu U23 Việt Nam trước phe vé bán tăng gấp đôi

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước tình trạng người hâm mộ bị "chặt chém" vì phe vé bán gấp đôi giá vé trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan, ban tổ chức phải lập thêm điểm bán vé trước sân để giúp khán giả được mua đúng giá gốc.

Trao đổi nhanh với Saostar về việc lập thêm điểm bán vé trước sân Mỹ Đình vào hôm nay, ban tổ chức giải cho biết giá vé trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan bất ngờ tăng đột biến, có những mệnh giá bị tăng lên gấp đôi. Thế nên, ban tổ chức giải đã nhanh chóng lập thêm điểm bán vé để “cứu” người hâm mộ yêu U23 Việt Nam.

Ban tổ chức đã nhanh chóng lập thêm điểm bán vé cho người hâm mộ.

Theo đó, phòng vé của ban tổ chức đặt trước sân bán vé đúng với giá gốc cho người hâm mộ. Đại diện ban tổ chức hy vọng người hâm mộ không phải mất tiền oan vì phe vé, hay nạn “chặt chém” của những người đầu cơ vé, thông qua sức hút của U23 Việt Nam để chèn ép người mua.

Đây có thể được xem là động thái rất đáng khen dành cho ban tổ chức. Họ đã “cứu bàn thua” về giá vé cho người hâm mộ, khi rất đông người hâm mộ đổ về sân Mỹ Đình từ sáng nay để mua vé xem U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan, một trận đấu làm gợi nhớ lại trận chung kết U23 châu Á ở Thường Châu hồi đầu năm nay.

Theo ghi nhận của Saostar, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có rất đông khán giả đến xem. Rất đông người hâm mộ đã bắt đầu về sân Mỹ Đình dù trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. Nhiều khán giả đang bị vây bởi các phe vé, với các mức giá được chào cao ngất ngưỡng, gấp đôi so với giá gốc.

Ban tổ chức bán vé cho người hâm mộ.

Mở thêm quầy vé là hành động rất đẹp của ban tổ chức để phục vụ khán giả.

Đại diện ban tổ chức cho biết giải đấu tứ hùng nhằm mang đến niềm vui cho người hâm mộ yêu mến U23 Việt Nam. Hơn hết, ba trận đấu này sẽ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo thuận lợi trong việc rèn quân, thử quân và chiến thuật trước thềm ASIAD 18.

Thật vậy, U23 Việt Nam có được 3 trận đấu với U23 Palestine, U23 Oman và U23 Uzbekistan ngay tại sân Mỹ Đình sẽ giúp cho VFF tiết kiệm được kinh phí, với việc tìm quân xanh cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm ASIAD 18. Thậm chí, VFF có thêm một khoản thu lớn về kinh phí, còn U23 Việt Nam được ở nhà tập luyện trước khi sang Indonesia đá ASIAD 18.

Người hâm mộ nước nhà luôn cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam.

Vào 19h30 tối nay, U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chắc chắn giành chức vô địch sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Palestine và U23 Oman.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất