Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 14/1/2020: HLV Triều Tiên tuyên bố 'tiễn' Việt Nam về nước

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 14/1/2020 nổi bật là những thông tin liên quan đến các trận đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

HLV Triều Tiên: “Việt Nam rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ thắng”

Dù đã thi đấu rất nỗ lực trong lượt trận thứ 2 gặp UAE, đoàn quân của HLV Ri Yu Il vẫn phải nhận thất bại 0-2 trước đại diện Tây Á, qua đó chính thức rời giải ngay từ vòng bảng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đánh giá về U23 Việt Nam - đội sẽ chạm trán U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối, ông Ri Yu Il đánh giá cao đội trưởng Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn đặt mục tiêu sẽ giành chiến thắng trước U23 Việt Nam.

HLV Ri Yu Il chia sẻ: “Chúng tôi xác định đến đây ngoài mục tiêu chiến thắng còn muốn học hỏi thật nhiều. Mỗi một trận đấu là một bài học quan trọng với chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam với sự nỗ lực tối đa. Chúng tôi nhất định sẽ thắng họ.

Cầu thủ chúng tôi sẽ ít bị áp lực hơn ở trận cuối bởi không còn cơ hội đi tiếp, nhưng họ phải cố gắng hết sức mình. U23 Việt Nam là một đối thủ rất mạnh, họ được tổ chức tốt và có nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là cầu thủ Quang Hải. Tôi nghĩ những cầu thủ khác cũng có trình độ tương tự với anh ấy”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Ri Yu Il tự tin sẽ thắng U23 Việt Nam.

Theo bản tin thể thao hôm nay, kết quả trận đấu với Triều Tiên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam. Trong đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cần thắng đội tuyển đến từ Đông Á cách biệt 2 bàn và chờ đợi kết quả từ trận Jordan vs UAE.

Chủ tịch LĐBĐ Nhật: “Cả đội U23 này không xứng đá Olympic!”

U23 Nhật Bản đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 sau thành tích đáng xấu hổ ở 2 lượt trận đầu tiên. Không giành được bất cứ điểm số nào, tập thể đội bóng xứ anh đào phải nhận về vô số chỉ trích từ quê nhà.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản, Kozo Tashima đã không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà.

“Làm sao những cầu thủ này có thể được chọn vào danh sách thi đấu ở Olympic Tokyo. Câu trả lời có lẽ là không một ai cả. Chúng tôi rất hối tiếc vì kết quả này”, ông Kozo Tashima nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản, Kozo Tashima rất thất vọng trước màn trình diễn của U23 Nhật Bản tại VCK U23 châu Á 2020.

Theo bản tin thể thao hôm nay, danh sách tập trung của Nhật Bản tham dự U23 châu Á lần này dù không sở hữu những ngôi sao danh tiếng như Takefusa Kubo hay Ritsu Doan, nhưng vẫn có một số cầu thủ hết sức đáng chú ý. Có thể kể đến tiền vệ hiện đang chơi cho Manchester City, Ryotaro Meshino.

Ở một diễn biến khác, HLV trưởng của U23 Nhật Bản, ông Moriyasu cũng đang bị LĐBĐ Nhật Bản đưa “lên thớt”, không loại trừ khả năng ông có thể sẽ bị sa thải sau giải đấu này.

Đội trưởng U23 Nhật Bản: “Tôi cảm thấy thực sự xấu hổ”

Theo bản tin thể thao hôm nay, sau cơn ác mộng bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 châu Á 2020, đội trưởng Tsuyoshi Wantanabe của U23 Nhật Bản đã bộc bạch với báo giới và truyền thông về cảm xúc thực sự của mình.

“Tôi xin lỗi toàn thể người hâm mộ. Dù là 1 đội trưởng nhưng tôi đã không thể giúp gì đồng đội trong việc mang tới niềm vui cho người hâm mộ. Chúng tôi đã mang những kinh nghiệm từ trận thua Ả Rập Saudi vào trận đấu này, nhưng cuối cùng nó chẳng có nghĩa lí gì vì đội đã thất bại. Tôi cảm thấy thực sự xấu hổ” , thủ quân U23 Nhật Bản chia sẻ.

“Tất cả những gì tôi cảm thấy bây giờ là sự xấu hổ, nó còn lớn hơn sự thất vọng. Tôi xin lỗi người hâm mộ với tư cách là người đại diện cho quốc gia. Chúng tôi rất tiếc vì thành tích tệ hại này“, một cầu thủ khác của Nhật Bản là Mitsuki Saito lên tiếng.

Không chỉ các học trò, HLV trưởng Moriyasu cũng đã có lời nhận lỗi sau thành tích không mong muốn của U23 Nhật Bản. Vị chiến lược gia 52 tuổi đã nhận hết toàn bộ trách nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất