Học đường

Xách cặp đến trường đã mệt, thầy giáo chủ nhiệm còn cầm theo bàn là để ủi đồng phục cho học sinh thế này

Theo Hoa Học Trò
Chia sẻ

Hình ảnh thầy giáo chủ nhiệm cầm theo bàn là đến lớp để là ủi đồng phục cho học sinh nhân ngày khai trường quả là hiếm có khó tìm, khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao.

Mới đây, hình ảnh thầy giáo chủ nhiệm là ủi áo đồng phục cho học sinh trong lớp để chuẩn bị “diện” cho ngày khai giảng 5/9 đã được cư dân mạng đua nhau chia sẻ. Thầy cô tâm lý, gần gũi với học trò đã là “báu vật” rồi nhưng thầy giáo vừa tâm lỹ, lại vừa “chu đáo nhất vịnh Bắc Bộ” thế này thì quả là hiếm có, khó tìm phải không?

Những hình ảnh này đã được các bạn teen lớp 11B1 trường THPT Bạch Đằng (huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng) chụp lại. Khoảnh khắc thầy giáo chủ nhiệm là ủi áo đồng phục cho từng bạn học sinh ở trong lớp ngay trên bàn giáo viên sau đó được chia sẻ trên MXH và nhận được sự chú ý lớn.

Theo như chia sẻ của các bạn học sinh lớp 11B1, đồng phục cho năm học mới vừa được nhà trường phát để các bạn mặc trong Lễ khai giảng diễn ra vào ngày mai 5/9 và người thầy chủ nhiệm của lớp đã mang cả bàn là đến lớp giúp các bạn học sinh trong lớp là ủi phẳng phiu. Từng bạn một được dịp cầm áo đồng phục lên để thầy giáo là ủi, thầy giáo thì cặm cụi với chiếc bàn là.

Hình ảnh này đã “đốn tim” hàng loạt học trò cũng như cư dân mạng. Không ít dân mạng phải “xuýt xoa” ghen tị. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trong một group học đường, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú về hành động này của người thầy “có tâm nhất vịnh Bắc Bộ”. Bạn Ngọc Linh chia sẻ: “Trời ơi, thầy giáo dễ thương quá! Tận tuỵ với học trò thế này thì ai mà không yêu quý được cơ chứ! Quá là ghen tị với các bạn học sinh lớp này luôn”.

Bạn Nam Nam thì nói đùa: “Ai được làm vợ của thầy giáo này thì chắc là hạnh phúc nhất thế giới rồi”. Facebook Hải Jyn tiết lộ: “Thầy Thuỷ dạy Toán, đẹp trai, soái ca của trường mình đây mà”. Còn bạn, bạn “chấm điểm” thế nào cho thầy giáo “soái ca” này?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Hoa Học Trò

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất