Học đường

Thầy giáo viết thư chia tay sau khi kết thúc môn học, tưởng câu chữ mùi mẫn ai ngờ toàn lời nhắn 'cà khịa' khiến sinh viên cười ngất

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

"Mặc dù lớp mình toàn gương mặt xấu, thậm chí nhiều lúc thấy nản vì không có động lực. Nhưng vì lòng yêu nghề và muốn các em thành công trong tương lai. Thầy vẫn phải cố gắng để (không biết nói gì hơn)?"

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện những hình ảnh chụp lại những lời nhắn của người thầy dành cho một lớp học sau khi kết thúc môn học. Đáng chú ý, những lời nhắn nhủ của thầy cực kỳ hài hước, thậm chí, có phần “cà khịa” cực mạnh khiến bất kỳ cô cậu nào đọc được cũng phải bật cười.

Những lời cà khịa cực mạnh “lớp mình toàn gương mặt xấu, nhiều lúc thầy thấy nản…”, chưa kể thầy còn dừng bút giữa chừng vì phải suy nghĩ tiếp vế sau…

Dù “cà khịa” sinh viên nhưng thầy giáo này vẫn không quên chúc các học trò của mình những câu chữ ý nghĩa. (Ảnh: Thanh Tra Tran Thi/ Group Trường người ta)

Những lời “như xát muối vào trái tim” của sinh viên nhưng khiến CĐM được phen cười ngất của thầy giáo như: “Mặc dù lớp mình toàn gương mặt xấu, thậm chí nhiều lúc thấy nản vì không có động lực. Nhưng vì lòng yêu nghề và muốn các em thành công trong tương lai. Thầy vẫn phải cố gắng để (không biết nói gì hơn)?”, “Thầy vẫn luôn gồng mình bởi sự nghiêm túc và cứng rắn, nhưng đằng sau đó là một trái tim mong manh dễ vỡ. Hy vọng môn mới thầy sẽ gặp lại các em…”.

Trao đổi với Helino, chủ nhân của bức ảnh cho biết, thầy giáo thú vị ấy là thầy Trần Tuấn, giảng viên trường Đại học Mở Hà Nội. Sau khi kết thúc dạy môn Tiếng Việt và Soạn thảo văn bản cho sinh viên, thầy đã có màn chào tạm biệt vô cùng hài hước.

Cũng theo nữ sinh này, thường ngày, thầy Tuấn là người rất vui tính, thường bày trò trêu đùa và cố gắng tạo không khí vui vẻ mỗi khi đến tiết. Vì thầy còn dạy nhiều môn khác nên đoạn cuối thầy không quên hẹn gặp lại lớp ở các môn học tiếp theo.

Câu chuyện sau khi đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước sự vui tính, tâm lý của thầy giáo đối với sinh viên của mình.

Thành viên Giang Thần bình luận: “Ôi đáng yêu xỉu luôn, chào tạm biệt nhưng không quên cà khịa sinh viên, hehe”.

“Thầy ơi cho em theo học với, học môn của thầy chắc được cười cả buổi mất”, Linh Linh viết.

“Những người thầy vui tính, sinh viên đi học chẳng bao giờ thấy mệt”, Oanh Phạm bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất