Học đường

Nam vương Sinh viên thanh lịch: Tự tin xứng đáng với ngôi vị cao nhất, mơ ước sánh ngang thần tượng Isaac

Trân Trân
Chia sẻ

Khác với nhiều người thường chọn cách từ chối khiêm tốn khi nhận được lời khen, nam sinh này lại đón nhận mọi thứ rất bình tĩnh. Tân tin rằng, mình là người xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Nói về ước mơ tương lai, Tân cho biết cậu muốn xây dựng hình ảnh giống như ca sỹ Isaac.

Nếu trượt ngôi Nam vương là do không may mắn chứ không phải thiếu khả năng 

Trong vòng chung kết Sinh viên thanh lịch (SVTL) ĐH Văn hóa, Nguyễn Nhật Tân (19 tuổi, chuyên ngành Quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, ĐH Văn hóa) gây ấn tượng khi vừa đăng quang ngôi vị cao nhất, vừa ẵm luôn hai giải phụ: Ứng xử hay nhất và Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất.

Trở thành tân Nam vương của cuộc thi, cậu bạn tỏ ra rất vui vẻ, tự hào. Khác với nhiều người thường chọn cách từ chối khiêm tốn khi nhận được lời khen, nam sinh này lại đón nhận mọi thứ rất bình tĩnh. Tân tin rằng, mình là người xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

Lý do là Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa không phải đấu trường nhan sắc đầu tiên Tân tham gia. Trước đó, cậu từng giành danh hiệu Mr. Nụ cười tỏa sáng HSSV Thanh lịch TP. Cần Thơ 2017. Vì thế, khi bước chân vào cuộc thi SVTL ĐH Văn hóa, Tân đã là người có kinh nghiệm và không còn bỡ ngỡ như nhiều bạn trẻ khác.

“Nếu mình không đạt giải cao nhất thì chắc chắn đó là do sự kém may mắn chứ không phải bản thân thiếu khả năng. Mình đã chuẩn bị rất kỹ cho các tiết mục dự thi cũng như phần trả lời ứng xử, vì vậy mình rất vui khi đạt được mục tiêu chiến thắng đã đặt ra”, Tân nói.

Trong vòng chung kết, phần thi tài năng của Nhật Tân với màn hát nhảy điêu luyện đã khiến cả khán phòng phải đứng bật dậy vỗ tay không ngớt bởi sự chuyên nghiệp không kém ca sĩ nào. Tân cho biết cậu rất vui khi được khán giả hưởng ứng và hy vọng, đây sẽ là động lực để mình phấn đấu hơn cho ước mơ trở thành ca sỹ sau này.

Ước mơ xây dựng sự nghiệp tỏa sáng, sánh ngang ca sỹ Isaac

Sau vòng thi chung kết, cuộc sống của Tân có nhiều thay đổi khi cậu bạn được chú ý nhiều hơn. Với Nhật Tân, danh hiệu Nam vương như một nấc thang mới giúp mở ra nhiều cơ hội để cậu theo đuổi con đường nghệ thuật mai sau.

Chia sẻ về hướng đi tương lai, Tân cho biết cậu rất ấn tượng với ca sỹ Isaac. Vì thế, nam sinh muốn xây dựng hình ảnh trẻ trung, giỏi giang như thần tượng. Tân cũng hy vọng, sự nghiệp trong tương lai của mình có thể đi xa và giành nhiều thành công.

“Hiện tại ở trường, ngoài việc chăm chỉ học tập mình còn thường xuyên tham gia các câu lạc bộ hoạt động biểu diễn nghệ thuật ngoại khóa để tăng thêm kinh nghiệm”, Tân kể.

Dù chưa có quá nhiều va vấp như các ca sỹ nổi tiếng nhưng qua những buổi biểu diễn nay đây, mai đó, Tân cũng phần nào hiểu được áp lực của nghề nghiệp mình muốn theo đuổi. Nam sinh 19 tuổi trải lòng rằng phía sau ánh đèn sân khấu hay bộ quần áo lộng lẫy là biết bao mồ hôi, nước mắt của người nghệ sỹ phải đánh đổi. Dù biết gian nan, vất vả nhưng Tân luôn cố gắng xây dựng sự nghiệp bằng chính thực lực của mình.

Việc đổi tình lấy tiếng có thể sẽ giúp mình đi nhanh hơn nhưng không sẽ không bền lâu. Mình muốn cố gắng tu dưỡng nghề thật tốt trước khi ra đời và tin thành công sớm muộn cũng sẽ mỉm cười với bản thân“.

Nói về mẫu bạn gái mơ ước, Tân cho biết cậu mong sẽ gặp được một người bạn gái “tinh tế hiểu chuyện, không chỉ yêu một mình Tân mà còn biết yêu thương, quan tâm những người thân xung quanh Tân nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất