Học đường

Chia tay bạn gái trong kỳ học quân sự, nam sinh ĐH Công nghiệp Hà Nội được nhóm bạn đồng thanh hát 'Gương mặt lạ lẫm' để an ủi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thấy bạn thất tình nên các nam sinh này đã cùng tập hợp lại và đồng thanh thể hiện ca khúc "Gương mặt lạ lẫm" (Mr. Siro) để an ủi.

Tình yêu đổ vỡ là là điều không ai mong muốn. Đối diện với việc thất tình, người ta luôn cố gắng làm đủ mọi cách để nguôi bớt nỗi sầu và hát những bài hát cùng tâm trạng là một trong số nhiều cách được các bạn trẻ lựa chọn.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp chứng kiến cảnh một nhóm nam sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội an ủi một bạn nam vừa chia tay bạn gái ngay trong kỳ học quân sự.

Để động viên bạn mình, nhóm nam sinh này đã cùng tập hợp lại, đánh đàn guitar và đồng thanh thể hiện ca khúc “Gương mặt lạ lẫm” (Mr. Siro).

Nguồn: Trần Duy Hiếu.

Theo đoạn clip ghi lại, nam sinh thất tình nằm trên giường, cố ôm gối để che mặt. Xung quanh nam sinh này là nhóm bạn say sưa thể hiện những câu hát thấu tận tâm can.

Có lẽ, nỗi buồn khi chia tay người yêu vẫn còn đó nhưng những lúc như thế này, có một đám bạn “lầy lội” bên cạnh thì cũng phải là điều gì đó quá tệ. Sau thời kỳ học quân sự, nhóm nam sinh này nhất định sẽ có một kỷ niệm cực kỳ đáng nhớ.

Nam sinh thất tình nằm trên giường nghe các bạn hát động viên.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với nam sinh thất tình, đồng thời, nhiều người dành lời khuyên không nên buồn bã quá lâu vì chuyện tình cảm. Ngoài ra, các ý kiến khác tỏ ra rất thích thú với màn an ủi có đầu tư và cực kỳ có tâm của nhóm nam sinh ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Trên thực tế, mạng xã hội cũng từng xuất hiện những màn an ủi bạn bè bị thất tình và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, dân mạng từng ganh tỵ với một chàng trai khi cậu có cả một nhóm bạn ngồi nghe mình hát trong nước mắt. Đến khúc cuối, mọi người còn ôm ấp, vỗ về an ủi cậu.

Theo đó, đoạn clip đang được dân mạng truyền tay nhau ghi lại cảnh chàng trai ngồi solo ca khúc “Thất tình” - một bản hit của Trịnh Đình Quang.

Nam sinh thất tình hát bài “Thất tình” trước sự chứng kiến và vỗ về của bạn bè.

Có vẻ như nội dung ca khúc rất đúng với tâm trạng của chàng trai nên vừa hát, cậu bạn vừa khóc. Từ đầu bài hát, chàng trai đã sụt sùi, giọng hát cảm giác bị lạc đi.

Đến cuối clip, chàng trai cố hát khi giọng ca đã dần lạc hẳn đi. Lúc này, một cậu bạn bên cạnh quàng vai an ủi. Không giấu nổi cảm xúc, chàng trai ôm mặt khóc và bạn thân kề bên đã ôm chặt cậu để động viên.

Ngày 20/9/2017, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh cấp 3 cover ca khúc 'Anh trai mưa', được 'chế' lại từ bản hit 'Em gái mưa' đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Ca khúc “Em gái mưa” này cũng được nhóm bạn đồng thanh hát để an ủi Tân lớp trưởng.

Sự ra đời của bài hát này xuất phát từ việc ‘tân lớp trưởng' đang buồn bã nhớ lại kỉ niệm xưa với “crush” thì nhóm bạn cùng lớp nhanh chóng vây quanh để… an ủi. Không còn gì hợp lý hơn giữa tình cảnh này là cả bọn cùng nhau hát bài hát hot nhất thời điểm đó, cũng là ca khúc nói lên nỗi lòng của nhiều người: Em gái mưa. Vậy là nhóm bạn hát thật to ca từ não nề trong ca khúc khiến cho chàng trai có lúc tưởng như muốn rơi nước mắt.

Được biết, clip được quay tại trường THPT Lê Hồng Phong, Hải Phòng, do một nhóm học sinh lớp 12 thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất