Học đường

Màn nhảy hiện đại cực 'chất' của sinh viên ĐH Nông Lâm TP.HCM trong kỳ học quân sự khiến CĐM hết lời khen ngợi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo chia sẻ của thành viên nhóm nhảy này, ban đầu cả nhóm chỉ quay video với mục đích để giải trí sau những giờ chính trị quân sự nghiêm căng thẳng. Tuy nhiên, khi clip đăng tải trên mạng xã hội hầu hết nhận được phản hồi tích cực nên các bạn ai cũng vui mừng.

Với những ai đã từng trải qua thời sinh viên sẽ mãi không bao giờ quên đi những kỷ niệm tuyệt đẹp suốt những năm tháng ấy. Ai cũng sẽ phải gật gù công nhận ở môi trường Đại học chứa đựng rất nhiều mới mẻ, mà một trong số đó phải nhắc đến kỳ học quân sự.

Ở kỳ học quân sự ấy, các bạn sinh viên sẽ phải trải qua những chuỗi ngày vất vả tập luyện trên thao trường, những buổi học lý luận chính trị nghiêm khắc… Và cũng kỳ học quân sự ấy, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội làm quen với nhau, hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau vui chơi, cùng nhau hát hò, nhảy múa trong những buổi giao lưu văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

Có lẽ, phải những cô cậu sinh viên nào từng trải nghiệm kỳ học này mới thấy rằng, đó thực sự là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong quãng đời sinh viên với biết bao điều thú vị.

Mới đây, các sinh viên ĐH Nông Lâm vừa “trình làng” đoạn clip ghi lại bài nhảy hiện đại trên nền nhạc “Cô gái mở đường” trong đợt học quân sự khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi.

Clip: nhảy hiện đại trên nền nhạc “Cô gái mở đường” nhận được sự khen ngợi của CĐM.

Có thể thấy, các cô cậu sinh viên diện đồng phục học quân sự màu xanh đặc trưng xuất hiện với màn trình diễn cực “chất”. Từng động tác dứt khoát, đồng đều cùng phong thái tự tin của các bạn sinh viên chính là điều khiến tiết thành công hơn bao giờ hết.

Những phản hồi tích cực của CĐM dành cho tiết mục nhảy của SV ĐH Nông Lâm.

Lê Quang Nin (Sinh viên năm 2 ngành Nông học trường ĐH Nông Lâm TP.HCM) chia sẻ, bài nhảy này được thực hiện bởi các thành viên của Đội văn nghệ xung kích Nhịp Điệu Xanh Trường ĐH Nông Lâm. Qúa trình luyện tập, các bạn được một sinh viên năm thứ 4 hướng dẫn, để hoàn thành tiết mục này, các thành viên vừa phải học hành nghiêm túc trên lớp vừa tranh thủ thời gian rãnh rỗi. Suốt 2 tuần luyện tập cùng nhau, cả nhóm đã tung ra bài nhảy cực kỳ ấn tượng và nhận được những phản hồi tích cực của CĐM.

Những động tác cực 'chất' gây ấn tượng trong bài nhảy hiện đại của các cô cậu sinh viên ĐH Nông Lâm.

Cũng theo cậu bạn này, ban đầu cả nhóm chỉ quay video với mục đích để giải trí sau những giờ chính trị quân sự nghiêm căng thẳng. Tuy nhiên, khi clip đăng tải trên mạng xã hội hầu hết nhận được phản hồi tích cực nên các thành viên ai cũng vui mừng.

“Những ngày tập luyện cùng nhau, các thành viên ai cũng đoàn kết và vui vẻ tập luyện cùng nhau. Đặc biệt, bọn mình rất hào hứng mỗi khi nghe tiếng nhạc vang lên, những mệt mỏi sau giờ học đều tan biến hết. 

Qua đoạn clip này, bọn mình muốn cho nhiều người nhìn thấy những khía cạnh đặc biệt khác của sinh viên ĐH Nông Lâm. Bởi từ trước đến nay, khi nghe đến tên ngôi trường, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những người nông dân trong tương lai, chỉ biết đến cây trồng, vật nuôi. Tuy nhiên, dù là những người nông dân đi chăng nữa thì bọn mình luôn có niềm đam mê với âm nhạc, với nghệ thuật. Nhiệt huyết của tuổi trẻ, của đam mê luôn cháy trong con tim mỗi cô cậu sinh viên bọn mình. Mình và các thành viên vô cùng tự hào khi được là sinh viên ĐH Nông Lâm”, Quang Nin chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất