Học đường

Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của nữ sinh An Giang trong bộ ảnh áo dài trắng

Nhật Minh
Chia sẻ

Một nữ sinh đến từ An Giang mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng mạng khi thực hiện bộ ảnh với tà áo dài trắng tinh khôi, đậm chất cổ xưa tương tự những năm 80 - 90.

Những bộ ảnh nữ sinh trong tà áo dài luôn thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ cộng đồng mạng, bởi lẽ từ lâu, bộ “quốc phục” này đã trở thành một trong những niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế. Không chỉ là trang phục truyền thống, một số các du học sinh Việt Nam tại nước ngoài hiện nay cũng thường xuyên sử dụng áo dài như một cách để quảng bá hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam đi khắp năm châu, bốn bể.

Và mới đây, một cô bạn nữ sinh đến từ An Giang đã “gây sốt” trên các diễn đàn mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh với tà áo dài trắng tinh khôi được thực hiện ngay trên chính quê hương của mình.

Với khuôn mặt mộc mạc, đậm chất duyên dáng của người phụ nữ Á - Đông, nữ sinh này đã ngay lập tức “hút hồn” biết bao ánh nhìn từ cư dân mạng khi khoác lên mình bộ trang phục áo dài trắng truyền thống.

Thêm vào đó, với nét giản đơn của “background” xung quanh như đồng ruộng xanh bao la, chiếc cặp, cuốn vở của những năm tháng “ngày xửa - ngày xưa”, sự giản dị, hồn nhiên của các đứa trẻ miền quê,… tất cả đã tạo cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi như đang lạc vào bối cảnh cổ xưa.

Liên hệ với cô bạn Thanh Như, nhân vật chính trong bộ ảnh kể trên, nữ sinh cho biết đây là những hình ảnh được mình thực hiện tại chùa Hàng Còng, Tri Tôn, An Giang.

“Mình có ý định chụp bộ ảnh này từ lâu rồi vì bản thân mình rất muốn lưu giữ lại những kỷ niệm của thời áo trắng đến trường. Mặt khác mình cũng muốn quảng bá được khung cảnh nên thơ, yên bình của quê hương An Giang” - Thanh Như chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh.

Khi được hỏi về những khó khăn mà cô bạn gặp phải trong quá trình thực hiện, 10X hài hước cho biết: “Thật ra thì việc chụp bộ ảnh trong khoảng thời gian này cũng gặp đôi chút khó khăn bởi khi ra đường, ai cũng lo ngại tình hình dịch bệnh. Thế nhưng mình nghĩ chỉ cần bản thân dồn hết tâm huyết vào nó thì mọi khó khăn ắt cũng sẽ vượt qua được và mình sẽ nhận về thành quả tốt nhất có thể. Mặt khác mình cũng may mắn đồng hành cùng một anh bạn chụp hình ‘khá có tâm’ nên mọi khó khăn thì cũng chẳng sao cả!”.

Bộ ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về được vô số lượt phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều gửi những lời khen ngợi đến nhân vật chính cũng như người thực hiện bộ ảnh.

Hãy cùng Saostar xem thêm một số những hình ảnh khác của nữ sinh Thanh Như trong bộ ảnh với tà áo dài trắng đang thu hút cư dân mạng này nhé!

Ảnh: Tăng Trúc Anh

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất