Học đường

Học sinh mở concert iKON giữa sân trường nhưng đội cổ vũ mới trở thành tâm điểm khiến dân mạng chú ý

Vương Phi
Chia sẻ

Tiết mục nhảy flash mob và múa của nhóm học sinh giữa sân trường khiến dân mạng đặc biệt chú ý khi tất cả mọi người đều biểu diễn và cổ vũ quá "hăng" và nhiệt tình.

Những tiết mục văn nghệ ở trường học luôn là khoảng thời gian vui nhất của các bạn học sinh. Không chỉ được chứng kiến mọi người trổ tài ca hát, nhảy múa và thể hiện bản thân, các bạn trẻ còn có cơ hội giải tỏa căng thẳng sau những giờ học cân não. Chính vì thế dù ở trường nào, văn nghệ luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu.

Tuy nhiên, không phải văn nghệ ở trường nào cũng vui. Thực tế, có không ít lần những màn biểu diễn múa truyền thống hay đơn ca những bài hát não nề khiến dân mạng phải đặt dấu cảm thán vì quá ngán ngẩm.

Lớp tớ :)))) Lớp của 2 chú Grab, 2 cô Ninja Lead 12A1 THPT TRƯNG VƯƠNG QUẬN 1 Admin duyệt hộ em nhaCamera man: Kiệt Trần

Người đăng: Lê Huỳnh Tâm Như vào Thứ sáu, 26 Tháng 10, 2018

Đoạn clip đang gây bão mạng xã hội.

Phong cách văn nghệ mới giờ đây là học sinh cả lớp, cả khối hay thậm chí cả trường cháy hết mình cùng với nhạc EDM hoặc nhảy và hát theo các bản remix cực sôi động.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh diễn văn nghệ của tập thể lớp 12A1 trường THPT Trưng Vương (TP.HCM) khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Tất cả học sinh đều diện quần đen áo trắng đồng phuc. Mọi người mở “concert” ngay giữa sân trường. Nhóm học sinh múa và nhảy biểu diễn ở giữa còn các cổ động viên bao quanh. Điều đáng chú ý là không chỉ có các bạn biểu diễn mới quẩy nhiệt tình mà những cổ động viên cũng biễu diễn cực sung, không ngừng khuấy động không khí.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay khi bài hát Love Scenario của nhóm nhạc K-pop iKON vang lên, màn biểu diễn tập thể quá ấn tượng của các bạn học sinh đã khiến tất cả cư dân mạng đều nhất trí rằng ngôi trường này xứng đáng là địa chỉ tổ chức concert của iKON.

Ngoài màn biểu diễn cực sung, cực chất, học sinh Trưng Vương cũng gây ấn tượng khi chọn list nhạc nhẩy là loạt ca khúc khá “hổ lốn”, kết hợp US-UK, nhạc Việt và Hàn… Ngoài các ca khúc đang thịnh hành còn có sự xuất hiện một số hit cũ của nam ca sĩ Duy Mạnh. Màn tráo nhạc điên đảo nhưng kết hợp khá lạ tai này cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

“Mở concert iKON trong trường này được rồi”, bạn L.T.V nói.

“Cổ động viên nhiệt dã man, cảm giác tất cả cùng nhảy, trông thích quá”, bạn T.H chia sẻ.

“Love Scenario đúng thánh ca, nhạc lên y như concert của iKON, cổ động viên còn quá chất nữa”, một bạn khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất