Học đường

Tâm lý như 'đàn anh' khối 12, gửi gắm lời chúc ý nghĩa dịp lễ 2/9 cho các 'đàn em' khiến CĐM xuýt xoa khen ngợi

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, "đàn anh" lớp 12C4 Trường THPT Nguyễn Việt Dũng (Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ) gửi lời chúc đến các "đàn em" có một ngày nghỉ lễ 2/9 thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía CĐM.

Ngày lễ 2/9 đang cận kề, ai ai cũng háo hức với những dự định nghỉ lễ, nào là những chuyến về quê thăm gia đình, nào là những chuyến du lịch với biết bao trải nghiệm thú vị đang chờ đón.

Với các bạn học trò, dịp nghỉ lễ này quả thực rất đáng mong đợi bởi đây cơ hội để các bạn xả stress những tuần đầu tiên học hành căng thẳng. Và dịp nghỉ lễ này sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi nhận được những lời chúc dễ thương từ “đàn anh đàn chị” của mình.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện những hình ảnh “đàn anh” lớp 12C4 Trường THPT Nguyễn Việt Dũng (Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ) gửi lời chúc đến các “đàn em” có một ngày nghỉ lễ 2/9 thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

Tập thể lớp 12A4 Trường THPT Nguyễn Việt Dũng gửi lời chúc đến các em học sinh nhân dịp lễ 2/9.

Tấm bảng ghi lời chúc được treo trước cửa lớp, các học sinh đi qua hành lang sẽ nhìn thấy được những lời chúc dễ thương này. Ảnh: Đặng Huy Hoàng/Trường Người Ta

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của CĐM. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với hành động tuy nhỏ nhưng hết sức dễ thương và ý nghĩa của các học sinh trường THPT Nguyễn Việt Dũng.

Toàn những lời khen “có cánh” dành cho hành động dễ thương của các bạn nam LỚP 12A4 trường THPT Nguyễn Việt Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất