Học đường

Clip: Giáo viên, học sinh trường tiểu học Khánh Hà đồng diễn tiết mục 'Việt Nam ơi' cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận chung kết Seagame 30

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi tiếng nhạc cất lên "Việt Nam hỡi, Việt nam ơi", cả trường cùng đồng thanh hát và nhảy cùng nhau tạo ra khung cảnh vô cùng đẹp mắt.

Thắng U22 Campuchia 4-0 sau trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30 tối 7/12, Đội tuyển U22 Việt Nam đã giành vé vào chung kết sau 10 năm… đằng đẵng. Tối nay (10/12), Đội tuyển U22 Việt Nam gặp Đội tuyển U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Ngay từ rất sớm, nhiều người hâm mộ cả nước đã dành thời gian chuẩn bị cho màn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Khắp các phố phường, cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu được đông đảo người hâm mộ chuẩn bị chu đáo để “cháy” hết mình trong đêm chung kết cùng với đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường tiểu học Khánh Hà (Thường Tín, Hà Nội) đã dành thời gian luyện tập và biểu diễn tiết mục nhảy flashmod, cùng đồng thanh hát ca khúc “Việt Nam ơi” nhận được khen ngợi của cộng đồng mạng.

Nguồn: Group Trường Người Ta

Theo đoạn clip ghi lại, các giáo viên và các em học sinh đều mặc đồng phục là in hình cờ đỏ sao vàng, khi tiếng nhạc cất lên “Việt Nam hỡi, Việt nam ơi”, cả trường cùng đồng thanh hát và nhảy cùng nhau tạo ra khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Cuối bài nhảy, các em học sinh còn đồng thanh hô to “Việt Nam vô địch” một cách đầy tự hào và hứng khởi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen ngợi đến màn đồng diễn của các thầy cô và học sinh trường tiểu học Khánh Hà.

Viễn Chelsea bình luận: “Chắc chắn vô địch thôi, anh chúc các em cấp 1 2 3 có một kì thi học kì thành công”

Arkadata Vũ viết: “Tuyệt vời quá, thầy hiệu trưởng trường này đúng là Fan hâm mộ số một của tuyển Việt Nam đây mà”. 

Gia Hùng bình luận: “Nghe hai tiếng Việt Nam thật tự hào”.

Hạ Vỹ bình luận: “Mấy em nhỏ hát lúc nào cũng to rõ và đầy nhiệt huyết”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất