Học đường

Bộ ảnh ‘xách vợt đi bắt người yêu’ ngay trong khuôn viên trường ĐH An Giang khiến cư dân mạng thích thú

Nhật Minh
Chia sẻ

Với phong cách đáng yêu cùng style thời trang hiện đại, bộ ảnh “xách vợt đi bắt người yêu” của cô nàng sinh viên năm nhất mới đây đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ nhiều người dùng.

Quãng thời gian sinh viên luôn là một trong những kỷ niệm đẹp nhất đối với nhiều người, cũng chính nơi đây đã lưu giữ biết bao nhiêu là hồi ức về những năm tháng thanh xuân vô cùng tươi đẹp. Cũng bởi vì vậy mà hơn ai hết, mỗi bạn trẻ đều muốn tạo riêng cho mình những điều đẹp nhất, tuyệt vời nhất khi vẫn còn đang được sống trong những phút giây quý báu như thế này.

Mới đây, một nữ sinh viên năm nhất đã quyết định thực hiện riêng cho mình bộ ảnh vô cùng độc đáo ngay trong chính khuôn viên của ngôi trường mà mình đang theo học, đó chính là trường ĐH An Giang.

Với cái tên vô cùng đáng yêu - “Xách vợt đi bắt người yêu”, bộ ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ bởi màu sắc vô cùng “thơ” trong từng góc ảnh mà còn bởi nét dễ thương, đáng yêu của nhân vật chính.

Liên hệ với cô gái xuất hiện trong bộ ảnh trên, bạn Vương Thị Thu Trúc cho biết, bộ ảnh này được cô nàng thực hiện hoàn toàn trong khuôn viên của trường ĐH An Giang, cũng chính là ngôi trường mà Trúc đang theo học. Được biết, cô bạn này hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Việt Nam học của trường ĐH An Giang.

Khi được hỏi về lý do vì sao lại lựa chọn chuyên ngành Việt Nam học mà không phải bất kỳ một ngành, nghề nào khác, Thu Trúc tự tin trả lời: “Em hy vọng với ngành học này, mình sẽ là người truyền tải vẻ đẹp của đất nước mình cho mọi người ở trong và ngoài nước có thể biết đến. Từ đó giúp Việt Nam có thể vươn xa hơn trên trường quốc tế”.

Ngay sau khi bộ ảnh này được đăng tải, rất đông người dùng đã không khỏi bất ngờ trước thần thái đậm chất “Hàn Quốc” của nữ sinh này, số khác còn không tiếc dành tặng những lời khen ngợi cho ekip thực hiện bộ ảnh này.

Hãy cùng Saostar xem thêm loạt ảnh nằm trong album “Xách vợt đi bắt người yêu” của cô bạn đến từ trường ĐH An Giang này nhé!

Ảnh: Phong Đỗ

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất