Học đường

Bất ngờ trước những cái tên đình đám trong showbiz Việt đã hoặc đang là thầy cô giáo, giảng viên đại học

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ được biết đến thông qua vai trò là các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, những tên tuổi sau đây còn khiến nhiều người bất ngờ khi đã từng hoặc đang là những thầy, cô giáo bên cạnh ánh hào quang rực rỡ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Sỹ Luân

Được biết đến trên cương vị là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ với một loạt những ca khúc nổi tiếng những năm đầu của thập niên 2000, Sỹ Luân đã trở thành một trong những giảng viên giữ vai trò về các hoạt động nghệ thuật của trường ĐH Hutech kể từ năm 2014.

Anh đảm nhận chức vụ Giám đốc Trung tâm văn hóa nghệ thuật trường ĐH Hutech. Nhiệm vụ chính là phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật của sinh viên toàn trường. Bên cạnh đó là triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện văn hóa của trường cũng như tham gia chinh phục các sân chơi có quy mô lớn trong nước và quốc tế.

Hồ Trung Dũng

Được biết đến với vẻ bề ngoài vô cùng điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, chất giọng ấm áp, Hồ Trung Dũng nhanh chóng chiếm được trái tim của nhiều khán giả kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật.

Bên cạnh công việc ca hát, Hồ Trung Dũng còn là giảng viên Khoa tiếng Đức của trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP.HCM. Theo chia sẻ từ nam ca sĩ có phong cách bảnh bao này, cả hai công việc, dù là ca hát hay giảng viên đều mang lại cho anh những niềm hạnh phúc nhất định.

Thanh Duy

Nổi tiếng từ sau danh hiệu Á quân cuộc thi Vietnam Idol năm 2008, thế nhưng ít ai ngờ rằng, chàng ca sĩ có tính cách “trẻ con” này từng là cựu sinh viên của Khoa Sư phạm chuyên ngành Anh Văn, trường Đại học Cần Thơ.

Bên cạnh đó, anh chàng từng tốt nghiệp loại ưu của ngành Sư phạm Anh, chính lợi thế này đã giúp ít rất nhiều cho nam ca sĩ trong vai trò là một thầy giáo. Thanh Duy cũng từng có khoảng thời gian giảng dạy bộ môn tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ thuộc Bộ ngoại giao.

Nhan Phúc Vinh

Nổi tiếng với một loạt những vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim điện ảnh hay phim truyền hình, cái tên Nhan Phúc Vinh dần chiếm trọn trái tim của khán giả truyền hình bởi cách diễn xuất điềm tĩnh, thông minh nhưng không kém phần hài hước, dí dỏm.

Tuy nhiên nhiều khán giả có thể sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, trước khi tham gia vào các vai diễn truyền hình, Nhan Phúc Vinh từng là một thầy giáo giảng dạy bộ môn thể dục. Sau đó không lâu, để theo đuổi đam mê diễn xuất, Nhan Phúc Vinh đã tạm dừng công việc giảng dạy và theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh.

Hồ Quỳnh Hương

Sở hữu một loạt những ca khúc hit như Anh, Hoang mang,… Cái tên Hồ Quỳnh Hương có lẽ không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực trong showbiz Việt này cũng từng đảm nhiệm vị trí giảng viên thanh nhạc tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - nơi cô từng tốt nghiệp thủ khoa đầu ra với số điểm tuyệt đối.

Cách đây không lâu, một nguồn tin cho biết, Hồ Quỳnh Hương cũng nhận được lời mời giảng dạy tại khoa Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh.

Thùy Chi

Thùy Chi được biết đến bởi không ít khán giả trẻ khi sở hữu giọng ca trong sáng cùng những nốt trầm, nốt bổng vô cùng điêu luyện. Thế nhưng fan hâm mộ lại ít thấy cô xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc mà thay vào đó là công việc giảng dạy piano tại một trung tâm nghệ thuật tại Hà Nội.

Thùy Chi từng cho biết việc trở thành giáo viên dạy nhạc không phải là ngã rẽ mà là mơ ước được cô ấp ủ từ nhỏ. Chính lòng say mê âm nhạc cộng với tình yêu trẻ thơ là những lý do khiến cô theo đuổi sự nghiệp giáo dục.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất