Thời trang

Phương My 'châm ngòi' cho những pha đụng hàng của sao Việt

Chia sẻ

NTK trẻ Phương My tên thật là Trần Phương My (SN 1988), cô vinh dự khi trở thành người mở màn show diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.

Phương My nuôi dưỡng mục tiêu trở thành một trong những NTK gốc Việt đầu tiên mang thương hiệu của mình ra thế giới, để có thể giới thiệu về vẻ đẹp đất nước, con người Á Đông. Phong cách chủ đạo của thương hiệu Phương My nhắm vào dòng thời trang ứng dụng (ready-to-wear). Các thiết kế không dựa vào tính cách hay cảm hứng cá nhân của NTK, mà dựa vào tính cách và nguồn cảm hứng từ những người phụ nữ xung quanh cô.

Những thiết kế của cô thường được chú trọng vào đường cắt và chất liệu. Cảm hứng lớn nhất dành đến tất cả các BST là hướng về người phụ nữ Châu Á, tôn vinh và lột tả vẻ đẹp nữ tính, mỏng manh nhưng đầy nhiệt huyết. 

nhan-vat-3.21

Nhà thiết kế với nụ cười tươi và ngoại hình xinh xắn.

Phương My từng bỏ ngang việc học chuyên toán ở Mỹ để theo đuổi niềm đam mê với thiết kế và thời trang. Có lẽ cô chính là người “châm ngòi” cho những pha đụng hàng của mỹ nhân Việt khi thiết kế thời trang mang thương hiệu Phương My làm Sao Việt không thể khước từ. Những cái tên “nghiện” thiết kế của Phương My được nhắc tới nhiều là: Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Ngọc Hân…

dung hang (10)

Diễn viên múa Linh Nga chọn mặc chiếc váy của NTK Phương My với chủ đề “Những cánh hoa” được cô mang đến Korea Style Week 2015 bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2015.

dung hang (14)

Đả nữ Ngô Thanh Vân “lột xác” hoàn toàn trong thiết kế đụng hàng với Linh Nga, cô rũ bỏ nét cá tính thường thấy để nhường chỗ cho hình ảnh của một Vân rất dịu dàng.

dung hang (3)

Có lẽ đây là chiếc váy đạt kỷ lục những mỹ nhân Việt mặc nhiều nhất càng chứng tỏ tài năng của NTK Phương My.

dung hang (1)

Dương Trương Thiên Lý mặc chung “một chiếc váy” với hoa hậu Kỳ Duyên và Linh Nga

dung hang (7)

Linh Nga là mỹ nhân Việt “nghiện” đồ thiết kế của Phương My.

dung hang (8)

Lý do khiến Linh Nga yêu thích thiết kế của Phương My bởi tính độc đáo của những mẫu họa tiết được in và cắt ngẫu nhiên, không trùng lặp, cộng thêm chất liệu chiffon sợi lụa hai lớp (silk bonding chiffon) có ưu điểm ít nhăn, giữ phom dáng tốt.

dung hang (6)

Bên cạnh đó, sự kín đáo, duyên dáng và vẫn trẻ trung là những lý do khiến chiếc váy này được các mỹ nhân Việt yêu thích.

dung hang (4)

Tông màu pastel dễ chiều lòng các mỹ nhân Việt.

dung hang (2)

Đường cắt táo bạo giúp mỹ nhân Việt khoe lưng trần nuột nà, thật khó để chọn ra người nào mặc đẹp nhất trong thiết kế này của Phương My.

dung hang (5)

Cùng là một chiếc váy nhưng Minh Hằng diện vào studio còn Linh Nga tỏa sáng nơi thảm đỏ.

1437019259-1437017055-mac1

Sự kín đáo phù hợp với phụ nữ Á Đông khiến mỹ nhân Việt không hở hang nhưng vẫn gợi cảm.

Chia sẻ
Tin mới nhất