Thời trang

Những thảm họa thời trang để đời của BTS đến fan ruột cũng không bênh nổi

Minh Minh
Chia sẻ

Rất tiếc, cố quá thành quá cố, không ít lần BTS trở thành trò cười cho thiên hạ vì thích chơi nổi.

BTS đang là cái tên hot nhất trong làng Kpop. Từ ngày các chàng trai trở nên nổi tiếng, công ty quản lý không ngừng đầu tư quần áo đắt đỏ, trang sức hàng hiệu cho các album mới. Nhưng rất tiếc, cố quá thành quá cố, không ít lần BTS trở thành trò cười cho thiên hạ vì thích chơi nổi.

1. Album Love Yourself: Answer được xây dựng style độc đáo theo hình mẫu của nhiều huyền thoại âm nhạc trên thế giới. Nhưng stylist của BTS không khai thác được ‘tới bến’ nên nhìn các chàng trai lòe loẹt như chú hề.

Đặc biệt là bộ quần áo trắng toát cùng giày cao gót Jin diện đến Music Bank. Nhìn idol bước đi trong ngạo nghễ mà fan chỉ biết bấm bụng xấu hổ.

2. V không chạy theo thời trang mà tự mình tạo ra thời trang. Mũ hồng, áo da báo lại còn đeo kính râm, đến fashionista hàng đầu cũng phải chịu thua trước sự tự tin của nam idol.

3. Tổng giá trị trang phục từ đầu đến chân J-Hope phải đáng giá bằng một chiếc ô tô, nhưng chẳng ai muốn khoe khoang lộ liễu như thế này cả. Túi nhựa trong đúng mốt, kính râm mắt tròn chuẩn trend, lại đeo headband siêu ngầu, từng item thì không có gì để chê nhưng khi kết hợp lại thì chỉ có thể gọi là thảm họa.

4. Áo da báo chứng tỏ siêu sao? RM tự tin xuất hiện ở sân bay với tóc úp bô, kính râm và áo lông quý bà làm fan câm nín.

5. Phong cách retro vốn là bạn thân của các nhóm nhạc nam, nhưng BTS là trường hợp ngoại lệ. Stylist rất thích làm các chàng trai trông như tắc kè hoa, chẳng ăn nhập gì với nhau.

6. Khỏi phải bàn về trang phục siêu nữ tính của chàng leader. Áo chẽn ngực và vòng choker không chỉ dành cho các chị em.

7. Lại là RM với bộ cánh không thể nào mong manh hơn.

8. Trùm cuối vẫn cứ là RM cùng trang phục lòe xòe như công chúa.

9. Ông ngoại J-Hope với gu thời trang lỗi thời không thể che giấu dù đã cố đeo thêm chiếc kính Chanel.

10. Và ông ngoại muốn đuổi kịp gu thời trang trẻ trung nên đi tất cùng dép xăng đan xốp?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất