Thời trang

Minh Tú, Phạm Hương 'một mình một cõi' giữa dàn mỹ nhân mải mê diện tông trắng trên thảm đỏ tuần qua

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Giữa dàn mỹ nhân lựa chọn màu trắng tinh khôi khi tham dự các sự kiện trong tuần, Minh Tú, Phạm Hương nổi bật hẳn trong trang phục ánh kim cá tính, hay sắc đen quyến rũ.

Hòa cùng dư vị của những ngày đầu năm mới, trong tuần vừa qua, hầu hết các ngôi sao đều chọn sắc trắng tinh khôi khi tham dự sự kiện. Trong đó, không thiếu những thiết kế sexy, quyến rũ hay những bộ váy cầu kỳ, lộng lẫy trên thảm đỏ khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Tham dự một sự kiện điện ảnh, Minh Tú khiến người đối diện không thể rời mắt khi lựa chọn khoe dáng trong một chiếc đầm ánh kim trễ nải. Bộ cánh giúp người đẹp khoe trọn đường cong hình thể. Ngoài ra, kiểu tóc ngôi giữa duỗi thẳng cùng cách phối phụ kiện cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Chiếc váy quấn xẻ cao giúp Phạm Hương khoe đôi chân dài thẳng tắp nhưng hoàn toàn thanh lịch, không hề phô phang, phản cảm. Ngoài ra, không thể không kể đến cách phối hợp hoa cài cổ làm điểm nhấn, vừa duyên dáng, vừa tăng thêm phần nữ tính cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Jennifer Phạm lại lựa chọn váy xòe trắng bồng bềnh với phần cúp ngực xuyên thấu “chẳng tày gang”. Tuy nhiên, cách cắt cúp khéo léo cùng gam màu trắng tinh tế giúp “bà mẹ 3 con” quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn rất ý nhị, kín đáo.

Trước đó, Jennifer Phạm còn lựa chọn một chiếc áo dài họa tiết hoa ly được đính kết công phu. Hoa hậu châu Á tại Mỹ kết hợp cùng phụ kiện mấn đội đầu đem đến nét duyên dáng, truyền thống mà vẫn rất hiện đại.

Lựa chọn tà áo dài trắng có phần vai bồng, Jolie Nguyễn khoe vẻ đẹp nền nã, thanh tao. Đặc biệt, chiếc clutch ánh kim trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong cả set đồ, vừa nữ tính, vừa sang trọng.

Chiếc váy trắng vải gấm phong dáng xòe khiến Huyền My trông như một nàng công chúa duyên dáng. Ngoài ra, không thể không kể đến đôi giày Jimmy Choo đính đá phiên bản giới hạn có mức giá hơn 100 triệu đồng cùng bộ phụ kiện nhẫn ngọc trai có giá hơn 30 triệu đồng mà cô nàng đang đeo khiến set đồ được nâng tầm hơn bao giờ hết.

Hot girl Sam cũng lựa chọn trang phục áo dài truyền thống khi tham dự một sự kiện điện ảnh. Chiếc áo được thêu đắp họa tiết hoa sen tinh tế kết hợp cùng mái tóc búi rối khiến người đẹp trông thật nhẹ nhàng, truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại.

Trái ngược với phong cách sexy thường thấy, Khánh My cũng lựa chọn tà áo dài trắng tinh khôi, e ấp khi tham dự một sự kiện tuần qua. Chiếc clutch đen đơn giản giúp người đẹp tạo điểm nhấn , khiến bộ cánh không trở nên đơn điệu.

Mặc những ồn ào tình cảm, Trương Quỳnh Anh vẫn vô cùng sang trọng, quyến rũ khi tham dự một sự kiện trong tuần qua. Diện chiếc váy xuyên thấu đính kết, kết hợp cùng kiểu tóc xoăn đúng xu hướng 2018, “bà mẹ 1 con” vô cùng gợi cảm, thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Lựa chọn chiếc váy cắt cúp khoe khe ngực của NTK Đỗ Long, Diệp Bảo Ngọc khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính trong ngày khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Mái tóc cột cao cùng đôi giày theo hơi hướng chiến binh cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Tại thảm đỏ một buổi lễ trao giải, diễn viên Thanh Trúc lựa chọn cho mình bộ cánh vô cùng lộng lẫy với phần đuôi váy dài hơn 3 mét. Trang phục khiến nữ diễn viên trở nên hoàn toàn nổi bật trong sự kiện.

Không chỉ có phần đuôi lộng lẫy, phía trước của chiếc váy cũng được đính kết rất cầu kỳ, công phu. Ngoài ra, phom dáng đuôi cá cũng giúp người mặc tôn dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất