Thời trang

Mina (Twice) hóa 'tiên nữ' khoe đôi vai trần gợi cảm và vòng 1 đẫy đà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong tiết trời se lạnh của Seoul, Mina xuất hiện lộng lẫy trong một chiếc váy hoa lệch vai đầy màu sắc khiến tất cả mọi người phải choáng váng trước nhan sắc và vẻ đẹp như tiên giáng trần của cô nàng.

Vào ngày 23 tháng 1 vừa qua, đêm trao giải Gaon Music Awards đã được diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự có mặt của các nhóm nhạc nổi tiếng như iKON, TWICE, BLACKPINK, RED VELVET,… Tại phần thảm đỏ trước lễ trao giải của chương trình, cô nàng Mina của Twice đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện đầy xinh đẹp và gợi cảm với chiếc váy hoa trễ vai tôn trọn vòng một đẫy đà gợi cảm giữa tiết trời se lạnh.

Với mái tóc được buộc hờ phía sau, khuyên tai dài và đôi cao gót màu da, tất cả hòa quyện hoàn hảo để làm nổi bật màu sắc và thiết kế của chiếc váy mà Mina mặc.

Với thiết kế trễ vai và cúp ngực, Mina khiến mọi con mắt phải đổ dồn vào đôi vai trắng mịn cùng vòng một đẫy đà gợi cảm của mình.

Cùng với gương mặt xinh đẹp hiền hậu của mình, Mina chả khác gì một tiểu thư con nhà danh giá

Với kiểu dáng xinh đẹp và họa tiết rực rỡ bắt mắt, chiếc váy mà Mina mặc đã xuất sắc chiếm trọn spotlight của đêm trao giải đồng thời nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đa số đều đồng ý rằng Mina như một một cô tiên mùa xuân khi mặc chiếc váy trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất