Thời trang

Melon Music Awards 2018: Ơn trời hôm nay Jennie không mặc áo đỏ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với sự xuất hiệt trên sân khấu trao giải Melon Music Awards 2018, BlackPink khiến fan thở phào nhẹ nhõm khi 'cô gái nổi bật' nhất nhóm hôm nay không phải là Jennie mà thuộc về Jisoo.

Có tên trong danh sách tham gia lễ trao giải Melon Music Awards 2018 (MMA) được diễn ra vào 01/12/2018, các cô nàng BlackPink được ngóng chờ với sự xuất hiện của mình, đặc biệt là sau khi những tin đồn Jennie được công ty “thiên vị hơn các thành viên ngày càng lan truyền trên cộng đồng mạng.

Không như năm ngoái, năm nay 4 cô nàng BlackPink đã không tham gia đi thảm đỏ nên càng khiến fan nóng lòng 'ngóng trông' sự xuất hiện của các cô nàng vì muốn biết hôm nay stylist sẽ cho các cô nàng mặc gì và ai sẽ là người được 'thiên vị' ngày hôm nay.

BlackPink gây ăn tượng với trang phục sang chảnh và xinh đẹp tại thảm đỏ lễ trao giải Melon năm 2017

Và cuối cùng thời khắc BlackPink xuất hiện trên màn hình lễ trao giải MMA năm nay đã khiến các fan 'mãn nguyện'

Ơn giời cuối cùng 4 cô nàng cũng xuất hiện..

Khi những hình ảnh đầu tiên của BlackPink tại lễ trao giải được xuất hiện, đồng loạt các fan của 4 cô nàng đều thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng lần này Jennie cũng không phải là thành viên được cho mặc đồ nổi bật nhất nhóm.

Vị trí nổi bật nhất nhóm lần này thuộc về cô chị cả JiSoo xinh đẹp

Trong khi các thành viên đều mặc đồ ánh kim thì một mình JiSoo mặc chiếc áo màu đỏ nổi bần bật

Trước đó cô nàng Jennie đã nhận khá nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng và fan của các thành viên khác trong nhóm khi tin đồn cô được YG thiên vị lan ra.

Jennie bị ghét chỉ vì được stylist thường xuyên cho mặc đồ đẹp hơn và nổi bật hơn các thành viên khác

“Thật hên vì hôm nay Jennie không mặc áo đỏ” chính là câu cảm thán nhiều nhắt của fan 4 cô nàng trong đêm nay (01/12/2018)

Có lẽ nếu đêm nay, stylist lại cho Jennie mặc đồ nổi nhất nhóm thì cô nàng sẽ nhận thêm một đống gạch đá đủ để xây cả một công ty rồi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất