Thời trang

Mắc lỗi thời trang tại sự kiện chính trị, Ivanka Trump bị công chúng so sánh với ‘khủng long bay’

Minh Minh
Chia sẻ

Ivanka Trump mặc chiếc váy màu xanh rêu được thiết kế vô cùng trang nhã của hãng Johanna Ortiz có giá $1,650 (khoảng 38,294,025 VNĐ).

Ivanka Marie Trump là một doanh nhân và cựu người mẫu thời trang người Mỹ, hiện tại là trợ lý cho Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, đồng thời cũng là cha của cô. Tổng thống Trump thỉnh thoảng vẫn gọi con gái là ‘bé cưng’ dù cô đã 37 tuổi và là mẹ của 3 đứa con.

Tuần này, Ivanka Trump đã đến Colombia để quảng bá chiến dịch ‘Women’s Empowerment Initiative’ và nói chuyện với các học viên tại học viện cảnh sát General Santander.

Ivanka quyết định lựa chọn một chiếc váy của nhà thiết kế địa phương cho sự kiện quan trọng. Chiếc váy màu xanh rêu được thiết kế vô cùng trang nhã của hãng Johanna Ortiz có giá $1,650 (khoảng 38,294,025 VNĐ).

Nhưng mọi thứ bắt đầu có gì đó sai sai khi Ivanka bước ra ngoài trời. Trong lúc chụp ảnh với Phó Tổng thống Colombia Marta Lucia Ramirez, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Guillermo Botero và Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ John J. Sullivan, hai bên tay áo của Ivanka được dịp ‘tung xòe’ như lá rơi mùa thu.

Hãng Johanna Ortiz luôn được khen ngợi với những mẫu váy nữ tính và rất thanh lịch. Các nếp gấp cầu kỳ cùng bèo nhún là điểm đặc trưng, cũng là điểm khiến khách hàng yêu thích các thiết kế của hãng. Nhưng sự cố ‘gió cuốn thôi bay’ của Ivanka đã khiến công chúng so sánh chiếc váy xinh xắn với nhiều hình ảnh ‘hú hồn’ như khủng long bay, bạch tuộc xòe xúc tu, tắc kè bông…

Có lẽ lần tới ái nữ nhà Trump nên học hỏi mẹo thời trang của Kate Middleton. Các công nương hoàng gia Anh luôn gắn thêm viên kim loại nhỏ trong gấu váy, gấu áo đề phòng trường hợp gió thổi bất ngờ thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất