Thời trang

Giáng My khoe ảnh ái nữ xinh đẹp trong ngày sinh nhật tuổi 25 khiến nhiều người ngẩn ngơ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhan sắc xinh đẹp của Anh Sa - ái nữ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My một lần nữa khiến nhiều người phải xuýt xoa trầm trồ vì quá sang chảnh và cuốn hút.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của mình Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã gây không ít sự chú ý cho mọi người khi chia sẻ hình ảnh đời thường của cô ái nữ xinh đẹp Anh Sa nhân dịp cô nàng bước sang tuổi 25 của mình.

Cụ thể Hoa hậu Giáng My viết:

“Lần đầu tiên gia đình Ngoại không tổ chức sinh nhật cho Cún. Không có Hoa, nến và bánh sinh nhật. Lần đầu tiên sinh nhật Cún không có ông Ngoại tham dự. Chỉ có Bà và Mẹ. Nhưng hình ảnh của Ông vẫn mãi ngự trị trong trái tim của cả gia đình.Mẹ chúc Cún đạt được những ước nguyện mà con mong muốn, mãi là thần tượng của cả nhà về tinh thần và ý chí phấn đấu trong công việc và sự nghiệp. Luôn bình an và hạnh phúc con yêu nhé. Happy birthday Cún thân yêu của mẹ.”

Nhan sắc thiếu nữ xinh đẹp của Anh Sa trong bức ảnh được Giáng My chia sẻ khiến nhiều người mê mẩn

Được biết sinh nhật năm nay của Anh Sa được diễn ra khá lặng lẽ, không nến, không hoa hay bánh sinh nhật vì ông ngoại của Anh Sa vừa mới mất cách đây không lâu nên cả gia đình Hoa hậu Giáng My vẫn còn đang trong nỗi buồn mất mát người thân yêu bên cạnh.

Hình ảnh Anh Sa bên cạnh ông ngoại của mình vô tình được phóng viên chụp trong một event trước đây được Hoa hậu Giáng My chia sẻ lại

Năm ngoái, vào sinh nhật tuổi 24 của mình Anh Sa được mẹ Giáng My tổ chức buổi tiệc sinh nhật linh đình bên cạnh bạn bè và người thân tại căn biệt thự chục triệu đô của gia đình

Anh Sa sinh năm 1995, tuy là ái nữ nổi tiếng xinh đẹp và tài giỏi của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thế nhưng Anh Sa lại có cuộc sống đời tư khá kín tiếng, cô nàng hầu như không cập nhật bất cứ thông tin hay hình ảnh gì lên trang cá nhân của mình.

Dẫu vậy mỗi lần xuất hiện cùng mẹ Anh Sa đều luôn nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người cùng cơn mưa lời khen vì nhan sắc xinh đẹp thanh tú với thần thái tự nhiên và phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh.

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp không tuổi, nên dù đã gần 50 tuổi nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn trông không khác gì chị gái của Anh Sa khi hai mẹ con đứng cạnh nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất