Thời trang

Đăng quang cách nhau 10 năm nhưng Hà Kiều Anh, Mai Phương Thuý, Đỗ Mỹ Linh vẫn bất phân thắng bại khi 'tự sướng' bên nhau

Hồng Sen
Chia sẻ

Hội ngộ tại sự kiện, bộ ba hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh và Mai Phương Thúy gây chú ý khi đọ dáng cùng nhau.

Tham dự vòng Sơ khảo phía Bắc Miss World Việt Nam 2019, bên cạnh không khí sôi nổi và “ nóng rực” của dàn thí sinh còn là sự xuất hiện của bộ ba hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh.

Sự xuất hiện rạng rỡ, nổi bật của ba nàng hậu khiến người ta ngẩn ngơ vì mãn nhãn với sự hội ngộ hiếm có của ba nàng hậu, ba nét đẹp mười phân vẹn mười nhưng đăng quang cách nhau tới hơn 10 năm này.

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngội vị Hoa hậu, đưa tên mình vào danh sách những nàng hậu dành được nhiều tình cảm của khán giả ngay từ khi đăng quang và duy trì nó một cách bền vững.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng quang năm 1992 khi mới 16 tuổi và cho đến nay đã 27 năm từ ngày đạt ngôi vị danh giá nhưng nàng hậu vẫn giữ được sự cuốn hút, nét đẹp rạng rỡ, thần thái đỉnh cao của một Hoa hậu vẫn luôn được duy trì.

Cùng nhau hội ngộ tại sự kiện, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh đã có một buổi đọ sắc bất phân thắng bại khi xuất hiện mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười khiến khán giả khó lòng lựa chọn cho mình nàng hậu yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất