Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi thứ 6 ngày 6/9/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý có tài lộc nhỏ, Thân dễ vướng thị phi

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 6/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tý sẽ có tài lộc trong việc kinh doanh, buôn bán.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 6/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày bận rộn để giải quyết các công việc. Về tài chính, bạn sẽ có tài lộc đến từ các hoạt động kinh doanh nhỏ. Nếu có người đề nghị công việc thì nên chấp thuận, đừng do dự kẻo mất cơ hội. Về tình cảm, bạn có thể sẽ nhận được tin tốt hoặc một món quà bất ngờ từ đối phương.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên để mình bị lôi cuốn vào những sự việc đang xảy ra một cách mơ hồ trong ngày vì nó có thể sẽ khiến bạn gặp rắc rối, khó khăn. Nên ngồi yên vì mọi sự xoay sở đều khó có kết quả. Bạn nên dùng tình cảm để giải quyết thì tốt hơn. Ngoài ra, bạn cần đề phòng người khác nhúng tay vào công việc của mình hoặc cũng không nên can thiệp vào chuyện của người khác vì sẽ dễ bị tránh móc, hiểu lầm.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ 6 ngày 6/9 sẽ có hung cát đan xen. Về công việc, bạn không nên vội vã tiến hành hoặc hấp tấp quyết định, mọi việc chưa có sự ngã ngũ rõ ràng, nên chờ đợi. Về tài chính, bạn sẽ hao tốn tiền bạc vào việc mua sắm trong ngày. Sức khỏe không tốt, cần đề phòng các bệnh giao mùa, cảm sốt, dị ứng.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ 6 ngày 6/9/2019, người tuổi Mão cần cẩn trọng hơn trong công việc. Nếu có dự tính gì trong ngày, bạn có thể sẽ gặp sự trễ nãi, hủy lịch hẹn, sai hẹn. Tuy nhiên đó cũng không hoàn toàn là điều xấu. Hoặc sự việc xảy ra sớm hơn dự tính nhưng sự kết thúc cũng không được như ý. Về tình cảm, ngày sẽ phù hợp cho những cuộc gặp gỡ với người khác phái và tiến triển trong các mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên chủ động hơn trong công việc. Bạn sẽ có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm vì đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải tìm kiếm cơ hội. Trong ngày, bạn không nên nóng nảy khi có sự tranh cãi, thị phi. Việc mong cầu về tài lộc ngày này sẽ có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ 6 ngày 6/9/2019, người tuổi Tỵ sẽ có một ngày nhiều chuyện phải lo. Bạn nên tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi thiệt hơn. Việc đi lại nên có sự giới hạn, hoặc không được như ý. Nếu không phải là việc cần thiết, khẩn cấp thì nên tiến hành bình thường. Không nên bày vẽ thêm vì sẽ không có lợi cho bạn. Ngày không tốt cho mọi việc giao dịch, ký kết.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ có nhiều sự thay đổi biến động về công danh cũng như về tình cảm, sức khỏe trong ngày này. Những sự việc chờ đợi đã lâu nay sẽ có kết quả. Trong ngày không nên mong cầu chuyện lớn lao về tiền bạc, tài lộc. Có được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế đi xa và cẩn trọng trong việc sử dụng phương tiện đi lại, xe cộ, máy móc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Mùi vào thứ 6 ngày 6/9 này sẽ có nhiều thay đổi. Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra sẽ có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rày rà, phiền toái về giao thiệp, gặp gỡ. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, mọi chuyện trong thứ 6 này của những người tuổi Thân sẽ dễ vướng phải tranh cãi, thị phi. Trên chỗ làm, bạn nên cẩn trọng vì đang có người ganh ghét, đàm tiếu không hay về bạn. Nếu ngày này là ngày đã có dự tính tiến hành công việc hoặc thay đổi thì nên cẩn trọng và xem xét lại những dự tính của mình còn thiếu sót hay không.

Tuổi Dậu

Trong ngày, tuổi Dậu dễ có sự hao tán về tiền bạc. Nếu có thì cũng phải chia phần hoặc chi phí cho những việc cần thiết hoặc giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội phát triển trong công việc. Không nên nghe lời bàn ra tán vào mà hãy tự mình quyết định mới tốt. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về dạ dày, tim mạch.

Tuổi Tuất

Những mong cầu về tiền bạc của tuổi Tuất trong ngày dễ gặp sự hao tài hoặc trắc trở. Ngày có nhiều chuyện đến cần phải sắp xếp, hoặc có đám tiệc. Việc đi xa nên chậm rãi, chờ vào một ngày khác mới tốt. Về tình cảm, bạn nên cẩn thận vì có thể có người đang muốn xen ngang vào chuyện tình cảm của hai bạn, nên đề phòng trước thì hơn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới thứ 6 ngày 6/9/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên có những quyết định dứt khoát trong ngày. Sẽ có nhiều việc gấp gáp mà bạn cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Tuy nhiên không nên nóng vội khi có sự chậm trễ hoặc có hẹn ước không như ý. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về xương khớp hoặc chứng mất ngủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất