Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn hãm hại, tung clip nóng: Tâm lý nạn nhân vẫn chưa ổn định để đến trường

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Từ ngày bị bạn cùng trường hãm hại rồi tung clip “nóng” lên mạng xã hội đến nay, tâm lý Q. vẫn bị ảnh hưởng và chưa thể đến trường.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 10 ở Quảng Bình tố bị bạn cưỡng hiếp rồi tung clip “nóng” lên mạng, chia sẻ trên báo Vietnamnet, một lãnh đạo công an huyện Minh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện vẫn đang tích cực thu thập chứng cứ, tài liệu liên quan để điều tra vụ nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003, trú xã Trung Hóa) tố bị Cao Viết H. (SN 2003, ngụ cũng xã) hãm hiếp, quay clip “nóng” và tung lên mạng.

Ngày 25/3 tới, cơ quan điều tra sẽ phối hợp với VKSND và Toà án huyện họp, thực nghiệm hiện trường sự việc.

Theo báo Đất Việt, kể từ ngày xảy ra vụ việc, Q. vẫn chưa tới trường. Chắc một, hai hôm nữa tâm lý cháu ổn định hơn sẽ đi học trở lại.

Từ ngày xảy ra sự việc đến nay, Q. vẫn chưa đến trường. Ảnh: Báo Vietnamnet.

Đầu tháng 3/2019, 2 clip (1 clip 14 giây và 1 clip dài 1 phút) mang nội dung phản cảm được phát tán trên mạng gây xôn xao dư luận. Trong đoạn clip, cô gái trẻ trên người chỉ mặc áo, không có quần nằm trên đường, bên cạnh là một chiếc xe máy và cô gái trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.

Theo báo Người đưa tin phản ánh, tối 3/2, nữ sinh Q. cùng nhóm bạn trong xóm (5 bạn gái và 8 bạn trai) đi uống nước. Sau đó cả nhóm đi hát karaoke, thì gặp nhóm của Cao Viết H. cũng đang hát tại quán, nên H. kéo nhóm của Q. vào hát chung.

Gia đinh cháu Q. mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để đòi lại công bằng cho con. Ảnh: Báo Người Đưa Tin.

Trong quá trình hát, vì quá vui nên Q. uống hơi nhiều bia dẫn đến bị say. Khi ra về, H. giành chở Q. về, vì H. và Q. có mối quan hệ họ hàng, lại là bạn học chung khối nên Q. đồng ý cho H. chở về.

Trên đường về, vì quá say nên Q. đã không biết H. chở mình đi đâu và làm gì. Đến nửa tháng sau, một người bạn của H. gửi clip “nóng” qua cho Q., vì xấu hổ và sợ gia đình phát hiện nên Q. xóa clip trong điện thoại mình. Tuy nhiên sau đó, clip “nóng” của Q. lại được phát tán trên mạng xã hội.

Ngày 9/3, bố mẹ Q. biết sự việc nên đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng, tố cáo hành vi của H.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất